10 người Valencia bị 12 người Bilbao cướp chiến thắng

14:20 Thứ sáu 10/04/2015

(TinTheThao.com.vn) – Valencia đã bị chủ nhà Bilbao giật lại 1 điểm ngay phút 90, sau nỗ lực phạt thẻ đỏ và bỏ quên pha gỡ hòa việt vị của các trọng tài.

De Paul giúp Valencia dẫn trước

Valencia phải hành quân đến San Mames với áp lực chiến thắng vì các đội trong top 5 từ đội đầu bảng Barcelona đến đội xếp thứ 5 là Sevilla đều đã có trọn 3 điểm tại vòng 30. Tuy nhiên, xứ Basque đỏ luôn là nơi đi dễ khó về, Real Madrid và Sevilla từng “bỏ mạng” tại đây.

Bầy dơi nhập cuộc tốt, lấn lướt hơn cho đến khi Piatti chấn thương và được thay ra phút 27. Bilbao lúc này được sự cổ vũ cuồng nhiệt đã giành lại thế thế trận, nhưng hiệp một kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

Sang hiệp hai, Bilbao ép sân, cú đánh đầu của Rico từ quả phạt góc phút 47 chỉ có phản xạ khó tin của Diego Alves mới cứu thua cho Valencia. Đến phút 57, lại là Aduriz đánh đầu hiểm hóc hạ gục Diego Alves, nhưng Otamendi xuất hiện tung vô lê ngay trên vạch vôi cứu thua.

Trọng tài làm ngơ pha gỡ hòa việt vị của Bilbao

Khi Bilbao đang say máu tấn công, pha nhấc chân bỏ bóng nghệ thuật của Paco Alcacer giúp De Paul đối mặt thủ môn, đặt lòng vào góc lưới mở tỉ số cho đội khách Valencia phút 61. Một khi Valencia đã dẫn trước thì hàng thủ tốt thứ nhì La Liga của họ rất khó bị đánh bại.

Thế nhưng, bước ngoặt đến ở phút 83, Otamendi tranh bóng quyết liệt trên mức cần thiết. Nhưng phản ứng như điên dại của các cầu thủ và khán đài Bilbao khiến trọng tài rút thẻ đỏ. Mất trụ cột hàng thủ, 10 người Valencia phải lùi sâu chống đỡ. Phút 90, Aduriz đứng việt vị cả mét sút bồi san hòa 1-1 giành lại trận hòa cho Bilbao.

BXH La Liga sau vòng 30:

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục