08h30 ngày 07/09: Vòng loại World Cup khu vực Concacaf

15:17 Thứ sáu 06/09/2013

Sân Azteca: Mexico vs Honduras Sân Nacional de Costa Rica: Costa Rica vs Mỹ (lượt đi 0-1)

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Mexico vs Honduras

Mexico đang thể hiện một bộ mặt hết sức đáng thất vọng tại VL World Cup 2014. Sau 6 lượt trận, đội bóng dưới quyền HLV De la Torre mới chỉ có được 8 điểm (1 thắng, 5 hòa). Dù đang đứng thứ 3 nhưng hiện tại El Tricolor chỉ hơn đội xếp sau (Honduras) 1 điểm. Nếu thất bại trong trận đấu diễn ra vào sáng mai, Mexico có nguy cơ không thể giành vé trực tiếp đến Brazil vào mùa hè sang năm.

Mexico

Thuận lợi cho Mexico là Honduras chơi rất tệ trên sân khách. Minh chứng là 5 trận xa nhà vừa qua, Honduras hòa 1 và thua 4 trận. Lợi thế là thế song với phong độ hiện tại, rất khó trông chờ vào một chiến thắng cách biệt cho El Tricolor. Nên nhớ, 2 lần gần nhất tiếp Honduras trên sân nhà, Mexico đều không vượt qua mốc TLCA.

Dự đoán: 1-0 (H1: 0-0)


Đội hình dự kiến:

Mexico (4-3-3): Corona; Moreno, Reyes, Meza, Salcido, Arce, Torrado, Reyna, Dos Santos, Peralta, Chicharito.

Honduras (4-4-2): Escober; Beckeles, Garcia, Chavez, Medina, Delgado, Lopez, Claros, Najar, Rojas, Reyes.

Costa Rica vs Mỹ (lượt đi 0-1)

Đang đứng thứ 1 trên BXH với 13 điểm sau 6 lượt trận (thắng 4, hòa 1, thua 1), xem như Mỹ đã bước một chân tới ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra tại Brazil vào mùa hè năm sau. Tuy nhiên, để tiếp tục duy trì khoảng cách với các nhóm bám đuổi, đội bóng dưới quyền HLV Jurgen Klinsmann cần ít nhất 1 trận hòa khi làm khách tại Nacional de Costa Rica.

Mỹ không được lịch sử chống lưng khi thất bại trong cả 2 lần gần nhất đá trên sân của Costa Rica. Song, vào thời điểm hiện tại, đội khách có quyền nghĩ tới 1 điểm bởi Costa Rica đang chơi không tốt. Nếu không tính trận giao hữu với Dominica hồi giữa tháng 8 (thắng 4-0), Costa Rica đã đều nếm mùi thất bại trong 2 trận chính thức gần nhất.

Dự đoán: 1-1 (H1: 0-0)


Đội hình dự kiến:

Mỹ (4-4-2): Rimando; Goodson, Besler, Parkhurst, Beasley, Holden, Bedoya, Mezzell, Beckerman, Johnson, Donovan.

Costa Rica (4-4-1-1): Pemberton; Borges, Madrigal, Gonzalez, Cunningham, Barrantes, Diaz, Tejeda, Miller, Saborio, Arrieta.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục