Fan cuồng đề nghị Ronaldo đổi bạn gái lấy áo đấu

09:27 Thứ hai 09/03/2015

Cristiano Ronaldo đã trải qua tình huống thú vị trên sân San Mames cuối tuần qua.

Trong trận đấu ngày 8/3 giữa Real và Athletic Bilbao, 1 CĐV phía đội nhà đã giương cao tấm biểu ngữ muốn đánh đổi cô bạn gái mình cho Ronaldo, nhằm sở hữu chiếc áo đấu của siêu sao người Bồ.

“Tôi sẽ nhường bạn gái cho anh, đổi lại anh tặng tôi áo đấu nhé”, CĐV cuồng nhiệt đã viết.

Ngay khi CR7 nhìn thấy tấm biểu ngữ thương thảo “đặc biệt” này, ngôi sao của Real không khỏi bật cười. Đó được coi là phút giây thoải mái nhất của Ronaldo trước khi bước vào trận đấu cân não với Athletic Bilbao. Thế nhưng, câu chuyện trên sân khách với Ronaldo nhanh chóng biến thành nỗi u sầu.

Ronaldo tiếp tục mờ nhạt trong thời gian gần đây

Thực tế, cựu ngôi sao của MU đã không thể ghi nổi 1 bàn thắng, và khiến “Los Blancos” thua bạc nhược 0-1 trước Athletic Bilbao. Không những vậy, Ronaldo tỏ ra khá bực dọc khi đồng đội anh chơi thiếu gắn kết.

Trò đùa của CĐV bên phía Athletic Bilbao vô tình đã xoáy sâu vào tinh thần của siêu sao người Bồ. Thực tế, sau câu chuyện chia tay với Irina Shayk, phong độ của CR7 có phần trồi sụt.

Nhìn tấm biểu ngữ dám đánh đổi người yêu vì bóng đá, Ronaldo không khỏi dành tặng lời khen ngợi tinh thần cuồng nhiệt của NHM La Liga. Thế nhưng, “hố sâu” tình cảm của Ronaldo là khó phai mờ.

Thanh Bùi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục