Milan đã chơi xỏ Inter trong lễ ăn mừng ra sao?

13:14 Thứ ba 23/04/2024

TinTheThao.com.vnFootball Italia cho hay AC Milan đã tìm cách lấn át tiếng hò reo của người hâm mộ đội bóng đại kình địch.

Âm nhạc đã được phát ở mức âm lượng rất lớn trong lễ ăn mừng danh hiệu của Inter Milan tại San Siro vào rạng sáng nay nhằm dập tắt tiếng hô vang ở Curva Nord.

Inter đã trở thành nhà vô địch Serie A lần thứ 20  sau khi đánh bại đối thủ cùng thành phố AC Milan với tỷ số 2-1 tại San Siro.

Trên lý thuyết, đây là trận đấu trên sân nhà của Rossoneri. Một lượng nhỏ cổ động viên Nerazzurri, khoảng 7.500 người, vẫn ở lại Curva Nord để ăn mừng cùng các cầu thủ sau tiếng còi chung cuộc.

Nguồn Internet

Milan "chơi xỏ" Inter.

Tuy nhiên, Milan tỏ ra không hào hứng với màn ăn mừng từ đối thủ cùng thành phố. Sau tiếng còi chung cuộc, Rossoneri bật nhạc disco lẫn techno với âm lượng lớn, và nó ngày càng to hơn khi những tiếng reo hò của fan Inter kéo dài.

Vài phút trước đó, các cổ động viên cực đoan của Milan ở Curva Sud đã chế nhạo đối thủ cùng thành phố bằng cách giương cao biểu ngữ có màu xanh và đen cùng thông điệp: “Các anh thua trận chung kết, vô địch Serie A không thuyết phục. Inter đã trở thành tất cả những gì họ luôn ghét.”

Nerazzurri hiện đã giành được danh hiệu thứ 20 trong lịch sử nên họ sẽ có được ngôi sao thứ hai trên ngực từ mùa sau.

Đăng Nguyễn | 12:16 23/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục