Chelsea chi đậm cho thần đồng Brazil

22:31 Thứ sáu 03/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTờ báo UOL thuộc Brazil xác nhận Chelsea sẵn sàng móc hầu bao khủng nhằm chiêu mộ Estevao Willian.

Estevao Willian đã có biệt danh là 'Messinho' nhờ những màn trình diễn xuất sắc sau khi đến học viện của Palmeiras. Chelsea chuẩn bị ra giá 25,5 triệu bảng kèm theo các điều khoản bổ sung có thể lên tới 21 triệu bảng cho cầu thủ trẻ này, sau khi đã bị từ chối 2 thỏa thuận.

Tình huống này tương tự với việc Real Madrid trả 52 triệu bảng cho Endrick vì Willian đến từ cùng một câu lạc bộ và chỉ mới thi đấu chuyên nghiệp được 12 trận. Theo tờ báo UOL thuộc Brazil, Chelsea đang tự tin trong cuộc đua giành Willian, nhưng CLB phải đối mặt với sự cạnh tranh từ nhiều đội bóng.

Chelsea 'plot £47m swoop for Brazilian wonderkid - Bóng Đá

Thần đồng người Brazil Estevao Willian.

'Messinho' hay 'Little Messi' là biệt danh của Willian vì một số người thậm chí còn so sánh thần đồng này với Lionel Messi. Cậu nhóc được 547.000 người theo dõi trên Instagram, minh chứng cho sự nổi tiếng ngày càng tăng ở quê nhà.

Chỉ mới 10 tuổi, Willian trở thành cầu thủ Brazil trẻ nhất giành được hợp đồng với Nike, thậm chí trước cả Neymar và Rodrygo. UOL báo cáo rằng Palmeiras có thể chờ đợi một cuộc chiến đấu thầu nổ ra, nên 47 triệu bảng có thể không đủ để giành chữ ký của thần đồng Samba.

Lữ Phong | 21:33 03/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục