Man Utd, Liverpool thất thế trong thương vụ "Saliba mới"

17:40 Thứ ba 21/05/2024

TinTheThao.com.vnTờ Sports Zone của Pháp tuyên bố rằng PSG đã đi trước các đội bóng khác trong việc lấy chữ ký của hậu vệ Leny Yoro.

Leny Yoro, trung vệ 18 tuổi là cầu thủ nằm trong tầm ngắm của PSG từ lâu. Lille đã cảm nhận được áp lực phải bán trung vệ tài năng này sau khi anh sắp bước vào năm cuối hợp đồng và Lille suýt chút nữa bị loại khỏi khu vực dự Champions League

Yoro được mệnh danh là "Saliba mới".

Giá trị của Yoro ngày càng tăng trong mùa giải này khi anh ra sân 44 lần cho đội bóng chủ quản và giúp Lille lọt vào Tứ kết Conference League trước khi thua Aston Villa trên chấm phạt đền.

Tờ Sports Zone của Pháp tuyên bố rằng PSG đang nắm lợi thế trên bàn đàm phán, mặc dù anh vẫn muốn chuyển đến Real Madrid hơn.

Real đã thuyết phục Yoro về dự án của họ nhưng việc cần tiền mặt gấp của Lille có thể buộc anh phải đến Paris.

Liverpool trước đây đã được liên hệ với tuyển thủ U21 Pháp, người đã có trận ra mắt đội một cho Lille khi mới 16 tuổi. Anh được mệnh danh là "Saliba mới", nhưng hoàn toàn có thể chọn đại diện cho tuyển Bờ Biển Ngà.

Trung vệ là cầu thủ mà cả Man Utd và Liverpool đều đang muốn chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, mục tiêu Yoro có vẻ quá sức với hai đội bóng nước Anh.

phi.do | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục