Chủ tịch Zhang mất hút khi Inter vô địch

13:11 Thứ ba 23/04/2024

TinTheThao.com.vnFootball Italia cho hay Steven Zhang đã không có mặt ở sân San Siro khi đội bóng lên ngôi ở Serie A.

Chủ tịch Inter Milan, Steven Zhang đã chia sẻ đoạn video chúc mừng Scudetto thứ 20 của câu lạc bộ nhưng có một lý do khiến ông không có mặt ở Milan để chung vui.

Nerazzurri đã giành chức vô địch trước 5 vòng đấu sau khi giành chiến thắng 2-1 trước đối thủ truyền kiếp AC Milan trong trận Derby della Madonnina.

Những người ủng hộ đang ăn mừng cuồng nhiệt trên các đường phố của thành phố rạng sáng nay, với màn bắn pháo hoa bên ngoài San Siro và ở Quảng trường Duomo.

'You are the biggest clown I have ever seen' - Inter president Zhang blasts Serie A chief over coronavirus chaos - Bóng Đá

Zhang không đến San Siro.

Tuy nhiên, Chủ tịch Zhang chỉ có thể gửi một tin nhắn video từ nhà riêng ở Trung Quốc. Lý do là vì ông đã không thể bay đến Ý kể từ mùa hè năm ngoái, sau một loạt vấn đề về tài chính và pháp lý.

Tòa phúc thẩm ở Milan đã ra phán quyết chống lại Zhang và tuyên bố Ngân hàng Xây dựng Trung Quốc thắng kiện về khoản tiền 320 triệu euro cộng với lãi, thứ vốn đã được điều tra ở Hồng Kông.

Mặc dù không có gì đe dọa rằng Zhang sẽ gặp nguy hiểm về mặt pháp lý nếu đặt chân lên đất Ý, nhưng việc ông không đến cả trong lễ ăn mừng Scudetto cho thấy vị Chủ tịch này đang lo sợ về những rắc rối.

Ông cũng đang nỗ lực đem về một khoản vay mới có thể cho phép công ty Suning hoàn trả số tiền nợ cho Oaktree trị giá 380 triệu euro, thứ sẽ đáo hạn vào ngày 20 tháng 5.

Đăng Nguyễn | 12:13 23/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục