Xuân Trường vẫn kịp tập trung cùng đội Olympic Việt Nam

13:44 Thứ hai 16/02/2015

Tiền vệ trụ cột của HAGL dính chấn thương nhưng vẫn đủ điều kiện góp mặt tập trung cùng đội Olympic Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2016.

Lương Xuân Trường vẫn đủ sức để hội quân cùng đội Olympic Việt Nam. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Xuân Trường là 1 trong 9 cầu thủ của HAGL được HLV Toshiya Miura gọi vào đội Olympic Việt Nam bên cạnh Phạm Văn Tiến, Lê Đức Lương, Hoàng Thanh Tùng, Lê Văn Sơn, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Văn Toàn. Theo kế hoạch, hôm 24/2 tới (tức mùng 6 Tết), anh cùng các đồng đội sẽ hội quân tại Hà Nội.

Trước thông tin Xuân Trường dính chấn thương nặng, không thể lên tuyển, bác sĩ Đồng Xuân Lâm của HAGL cho biết: “Xuân Trường chỉ bị thương nhẹ ở cổ chân và không quá nặng. Cậu ấy cần nghỉ ngơi vài ngày là đủ sức tập trung cùng đội Olympic Việt Nam. Trận gặp Đồng Tháp hôm 15/2 vừa qua, Xuân Trường còn có mặt trên băng ghế dự bị”.

Theo lý giải của ông Lâm thì rất có thể Xuân Trường đã gặp chấn thương do thi đấu quá tải. Tính trong năm 2014, trong màu áo U19 Việt Nam cũng như U19 HAGL, Xuân Trường là một trong những cầu thủ thi đấu nhiều nhất với trên 40 trận. Con số này thậm chí còn nhiều hơn cả một số đàn anh thi đấu ở V.League.

Việc thi đấu nhiều trong khi sức mạnh còn hạn chế khiến cho Xuân Trường cũng như một số cầu thủ trẻ của HAGL không có được thể lực hoàn hảo nhất tại V.League 2015. Ngoài Xuân Trường còn có Tuấn Anh, Công Phượng, Hoàng Thanh Tùng thường xuyên gặp vấn đề về sức khỏe. Cũng vì dính chấn thương đùi mà Trần Hữu Đông Triều phải nghỉ thi đấu dài hạn, từ vòng 2 V.League. Dự kiến sau Tết anh mới hồi phục hoàn toàn.

Ngoài 9 cầu thủ được gọi lên tuyển thì các thành viên còn lại của HAGL sẽ được nghỉ ngơi hoàn toàn trong hơn 2 tuần. Dự kiến, đầu tháng 3 toàn đội sẽ được tập trung trở lại để chuẩn bị cho vòng 9 V.League 2015.

Hoàng Tâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục