CHÍNH THỨC! Arsenal chia tay cầu thủ đầu tiên hè này

23:29 Thứ sáu 17/05/2024

Thông qua tài khoản mạng xã hội cá nhân, tiền vệ Mohamed Elneny xác nhận sẽ rời Arsenal hè này.

Elneny gia nhập Arsenal vào tháng 1/2016 và có 161 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Pháo Thủ sau hơn 8 năm cống hiến. Hiện trong thành phần đội 1, ngôi sao người Ai Cập đang là cầu thủ có thâm niên gắn bó với CLB lâu nhất. 

Tuy nhiên thời gian của Elneny tại đội chủ sân Emirates chuẩn bị đi đến hồi kết bởi mới đây, trong đoạn video mới nhất được đăng tải trên các tài khoản mạng xã hội cá nhân, tiền vệ 31 tuổi thông báo sẽ chia tay CLB bắc London sau khi hợp đồng giữa 2 bên đáo hạn vào mùa hè tới. 

“Các CĐV Arsenal, hôm nay tôi ở đây để gửi lời tạm biệt cũng như cảm ơn sự ủng hộ của các bạn dành cho tôi suốt thời gian qua. Tôi trân trọng tình cảm, niềm tin từ các bạn. Tôi chắc chắn sẽ nhớ đội bóng này, Arsenal luôn là 1 phần trong trái tim tôi”, Elneny nói. 

Arsenal's longest-serving star announces he's leaving club after eight years - Bóng Đá

 Elneny chuẩn bị rời Arsenal. 

Trong hơn 8 năm cống hiến cho Pháo Thủ, cầu thủ người Ai Cập giành được 1 FA Cup và 2 Community Shield. 

Về phần Arsenal, CLB bắc London vẫn có cơ hội kết thúc mùa giải này với danh hiệu Premier League. Trên BXH hiện tại, đội chủ sân Emirates đứng thứ 2 với 86 điểm sau 37 trận, kém Man City 2 điểm. Nếu Arsenal đánh bại Everton cuối tuần này đồng thời Man City sảy chân trước West Ham United, đoàn quân Mikel Arteta sẽ giải cơn khát danh hiệu Premier League kéo dài 20 năm.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:31 17/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục