Điều khoản kỳ lạ trong hợp đồng “yêu đương" của sao trẻ Real

00:24 Thứ bảy 18/05/2024

Gabriely Miranda, bạn gái tiền đạo Endrick Felipe (Real Madrid) đã có nhiều chia sẻ về các điều khoản trong hợp đồng hẹn hò của cặp đôi.

 - Bóng Đá

Endrick, 17 tuổi, hiện được đánh giá là một trong những viên ngọc sáng giá nhất của bóng đá Brazil thời điểm hiện tại. Tháng 12/2022, ngôi sao người Brazil chính thức thuộc biên chế Real sau khi Los Blancos đồng ý chi 60 triệu euro để thuyết phục Palmeiras nhả người.

 - Bóng Đá

Không chỉ đang tận hưởng những ngày tháng thăng hoa trên sân cỏ, tiền đạo sinh năm 2006 còn có cuộc sống hạnh phúc bên cô bạn gái hơn tuổi, Miranda.

 - Bóng Đá

Cả 2 nhiều lần công khai bày tỏ những khoảnh khắc ngọt ngào.

 - Bóng Đá

Trong trận giao hữu giữa tuyển Brazil và Tây Ban Nha hồi cuối tháng 3, sau khi ghi bàn, Endrick đã chạy về góc sân để trao nụ hôn cho bạn gái.

 - Bóng Đá

Nhưng ít ai biết để “quản lý” bạn trai nổi tiếng, Miranda đã tạo nên 1 bản hợp đồng giữa 2 người, trong đó có cài các điều khoản mà người trong cuộc không được phép vi phạm. 

 - Bóng Đá

Trong đó, có 1 điều khoản vô cùng thú vị khi Miranda cấm Endrick có người yêu trong game Grand Theft Auto, 1 trò chơi nhập vai nổi tiếng, nơi người chơi hóa thân thành 1 anh chàng tội phạm và có thể làm bất cứ điều gì bản thân muốn.

 - Bóng Đá

Ngoài ra, Miranda còn có 1 vài quy định “nghiêm khắc” khác với người yêu chẳng hạn như Endrick có thể chụp ảnh với CĐV nhưng không được phép bình luận vào trang cá nhân của bất kỳ cô gái nào.

 - Bóng Đá

Chưa hết, cả 2 sẽ không được đột ngột thay đổi tính cách và hành vi khi ở bên nhau. Nếu vi phạm bất cứ điều khoản nào, người đó sẽ phải mua tặng 1 món quà cho đối phương vào cuối tháng. 

 - Bóng Đá

Khi một số chi tiết trong hợp đồng được bật mí, nhiều người đã khuyên Endrick nên chia tay Miranda. 

 - Bóng Đá

Nhưng bản thân cầu thủ 17 tuổi vẫn hạnh phúc khi từng bông đùa đã phải mua cho Miranda 1 chiếc tai nghe của hãng Apple vì vi phạm hợp đồng. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 23:26 17/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục