XONG! HLV xác nhận, sáng tỏ khả năng nổ bom tấn Sancho Hè này

21:11 Thứ hai 14/09/2020

TinTheThao.com.vnHLV Lucien Favre của Borussia Dortmund vừa lên tiếng hé lộ tương lai Jadon Sancho.

 

Tài năng của Jadon Sancho

Man United đang nỗ lực hoàn tất chữ ký của Jadon Sancho trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, thương vụ đang trở nên khá bế tắc khi Borussia Dortmund hét giá quá cao. Quan điểm của Dortmund khá rõ ràng, không bán Sancho nếu không nhận đủ 120 triệu euro.

Trước đó, Giám đốc điều hành Sebastian Kehl không ngần ngại khẳng định: "Chúng tôi biết về sức hấp dẫn của Sancho, nhưng cũng biết tầm quan trọng của cậu ấy đối với chúng tôi. Cậu ấy mang lại cho đội bóng nhiều thứ. Chúng tôi rất vui khi cậu ấy sẽ ở lại."

Borussia Dortmund manager Lucien Favre tells Manchester United that Jadon Sancho is staying - Bóng Đá

 Tương lai của Sancho đã sáng tỏ.

Đáng chú ý, Man United được phép đàm phán với Dortmund về khả năng chiêu mộ Sancho. Thế nhưng, Man United vẫn chưa tạo ra được bước đột phá nào trong thương vụ này. Mới nhất, đích thân HLV Lucien Favre đã xác nhận tương lai của Sancho.

Cụ thể, Lucien Favre chia sẻ rằng: "Chúng tôi cần cậu ấy, không nghi ngờ gì nữa. Mọi người đều rất vui vì cậu ấy ở lại. Chúng ta không cần phải nói nhiều về những phẩm chất của cậu ấy - một điều đã quá tuyệt vời.

Cậu ấy ghi bàn và thiết lập nên rất nhiều bàn thắng và thường có thể tạo ra tất cả sự khác biệt cho đội bóng. Nhưng có một số điểm mà Sancho cần phải cải thiện. Đó là điều khá bình thường đối với một cầu thủ mới 20 tuổi."

Tiểu Lam | 20:41 14/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục