Vì Havertz, Arsenal đổi phương án chuyển nhượng

08:50 Thứ hai 27/05/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo trang Dailycannon, Arsenal đang tăng cường theo đuổi cầu thủ chạy cánh Nico Williams của Athletic Bilbao.

Nico Williams đang trở thành mục tiêu hàng đầu của Arsenal, đội đang tìm cách tăng cường các phương án tấn công trước mùa giải mới

Nico là ngôi sao đang lên của Tây Ban Nha.

Theo trang Dailycannon, Arsenal sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 50 triệu euro cho cầu thủ của Athletic Bilbao. Động thái tiềm năng này phù hợp với những báo cáo gần đây khi họ cho rằng Arsenal đang ưu tiên ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh mới vào mùa hè này.

Quyết định đó được đưa ra dựa vào phong độ của Kai Havertz ở giai đoạn cuối mùa. Và thay vì tập trung vào vị trí trung phong, họ sẽ ưu tiên tăng cường độ dày ở hai cánh.

Theo nhiều nguồn tin, Arsenal từ lâu đã quan tâm đến việc nâng cấp đôi cánh. Họ từng để mắt đến Pedro Neto của Wolves nhưng tiền sử chấn thương của anh khiến thỏa thuận trở nên khó hơn.

Trong khi đó, Nico Williams là cầu thủ còn nhiều tiềm năng. Ở tuổi 21, anh đã là trụ cột của Bilbao. Mùa này, anh ra sân 37 lần trên mọi đấu trường và ghi được 8 bàn thắng cùng 17 đường kiến tạo.

PSG, Chelsea là những đội bóng khác đang nhắm đến chữ ký của Nico Williams.

Đỗ Quốc Phi | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục