XÁC NHẬN: Đồng đội vô tình để lộ số áo tân binh Man Utd

08:45 Thứ tư 01/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng rất được kỳ vọng đã có cho mình số áo ưng ý.

Diogo Dalot đã gia nhập Manchester United hồi tháng 7, sau khi ký hợp đồng trị giá 19 triệu bảng từ Porto. Tuy nhiên, cầu thủ 19 tuổi vẫn chưa thể ra sân tại Tour du đấu chuẩn bị trước thềm mùa giải của Manchester United.Dalot phải trải qua ca phẫu thuật đầu gối và sẽ chỉ có thể trở lại vào tháng 9.

Một chữ ký khác của Quỷ Đỏ, Fred tiết lộ đầu tuần này anh sẽ mặc áo số 17 ở mùa giải tới. Trong khi đó, thủ thành Joel Pereira cũng vừa vô tình để lộ thông tin xác nhận Dalot đã được trao chiếc áo số 20.

Pereira đăng tải trên trang Instagram cá nhân hình ảnh Dalot mặc chiếc áo số 20, với chú thích: "Sẽ sớm xuất hiện trên sân, @diogodalot".

Dalot mặc áo 20 - Bóng Đá

 Dalot sẽ khoác áo Số 20 ở mùa tới.

Số áo trên từng được Ole Gunnar Solskjaer và Robin van Persie sử dụng trước đây và các cổ động viên United đang rất chờ đợi ngày nhìn thấy Dalot khoác lên mình màu áo Đỏ thi đấu.

Mourinho hy vọng hậu vệ trẻ sẽ sớm kịp bình phục và cạnh tranh vị trí bên hành lang phải với Antonio Valencia. Đội trưởng người Ecuador đã rời tour du đấu và quay trở lại Manchester. Valencia phải đối mặt những lời chỉ trích nặng nề từ Mourinho, vì không đảm bảo thể lực sau kỳ nghỉ.

Nam Tan | 08:00 01/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục