Vì siêu đại chiến, "độc cô cầu bại" WBC sẵn sàng "xuất ngoại"

14:26 Chủ nhật 25/06/2017

TinTheThao.com.vnÔng bầu Lou DiBella khẳng định Deontay Wilder sẵn sàng ra nước ngoài thi đấu nếu đó là một trận siêu kinh điển của làng quyền anh.

Mới đây, Lou DiBella, ông bầu của Deontay Wilder tuyên bố luôn mở rộng khả năng để "độc cô cầu bại" hạng nặng thế giới xuất ngoại thi đấu: "Nếu đó là một trận đại chiến hoặc thỏa thuận lợi nhuận hợp lý, Deontay sẽ không ngần ngại xuất ngoại.

Deontay-Wilder-US-heavyweight

Deontay Wilder sẵn sàng ra nước ngoài thi đấu nếu đó là một trận siêu kinh điển của làng quyền anh. Ảnh: Sky Sports.

Chúng tôi sẵn sàng ra nước ngoài thi đấu để góp mặt trong một sự kiện đình đám và các thương thảo về lợi nhuận được thông qua. Deontay sẽ không sợ hãi khi rời xa quê nhà và cậu ấy chưa bao giờ sợ hãi bất cứ điều gì cả."

Mặc dù vậy, khả năng Deontay Wilder tạo nên một trận đại chiến là rất thấp, ít nhất là ở thời điểm hiện tại. Theo đó, Anthony Joshua - tay đấm được NHM kỳ vọng sẽ là đối thủ tiếp theo của nhà vô địch WBC nhiều khả năng sẽ tái đấu với Wladimir Klitschko.

Ngoài ra, nếu thắng "tiến sĩ búa thép" hoặc kế hoạch đại chiến lần 2 đổ vỡ, Joshua vẫn phải thượng đài trong trận bảo vệ đai IBF với Kubrat Pulev. Chưa kể là bản thân Wilder cũng buộc phải hoàn thành trận bảo vệ đai WBC hạng nặng bắt buộc với kẻ thách thức Bermane Stiverne.

Deontay Wilder sinh ngày 22/10/1985 tại Alabama, Mỹ. Anh sở hữu chiều cao 2,01 mét và sải tay 2,11 mét. Trong sự nghiệp thi đấu nhà nghề, Deontay Wilder đã đấu 38 trận, thắng tất cả 38, trong đó có 37 trận thắng bằng knock-out.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 14:05 25/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục