Josh Kelly "hạ gục nhanh, tiêu diệt gọn" Tom Whitfield

11:31 Thứ bảy 24/06/2017

Tay đấm người Anh chỉ mất 1 phút 19 giây để hạ knock-out Tom Whitfield trong sự kiện NXTGEN.

Ngay khi trọng tài thổi còi bắt đầu trận đấu ở hạng welterweight, Josh Kelly đã khiến Tom Whitfield gặp rất nhiều khó khăn với những cú móc trái "quá nhanh quá nguy hiểm". Dù rất nỗ lực song tay đấm người Mỹ chỉ có thể cầm cự khi hiệp 1 mới trôi qua được 1 phút 19 giây trước khi bị hạ knock-out bởi Kelly.

skysports-josh-kelly-boxing_3985486

Josh Kelly (bên trái) chỉ mất 1 phút 19 giây để hạ knock-out Tom Whitfield trong sự kiện NXTGEN. Ảnh: Sky Sports.

"Tôi hơi hồi hộp trước lần thượng đài tối nay nhưng đã kịp trấn tĩnh bằng một nụ cười và rồi bắt đầu trận đấu theo cách của tôi. Tôi chỉ cần duy trì những cú móc trái tay và nếu bạn có đủ sức mạnh để làm điều đó, điều tốt đẹp rồi sẽ tới," Kelly chia sẻ với Sky Sports.

Với chiến thắng trước Whitfield, Kelly đã sở hữu thành tích 3 trận toàn thắng kể từ ngày "debut" sang thi đấu chuyên nghiệp. Theo đó, tay đấm người Anh thắng bằng tính điểm trước Jay Byrne trong lần đầu tiên thi đấu chuyên nghiệp. Kế đến, tay đấm 23 tuổi này xuất sắc đánh bại Jony Vina bằng TKO trong trận đấu diễn ra hồi 13 tháng 5 vừa rồi.

Josh Kelly sinh ngày 7 tháng 3 năm 1994, anh từng góp mặt trong thành phần tuyển quyền anh Anh Quốc thi đấu tại Olympics 2016.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:00 24/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục