Tuchel cập nhật tình hình nhân sự trước cuộc trạm chán Real

08:39 Thứ hai 29/04/2024

TinTheThao.com.vnThomas Tuchel đã tiết lộ với Diario Sport về tình hình chấn thương của 2 trụ cột trước trận đấu rất quan trọng.

Bayern Munich đã nhận được một số tin tức tích cực về các ca chấn thương trước trận gặp Real Madrid vào tuần này.

Đoàn quân của Thomas Tuchel đã chứng kiến chuỗi danh hiệu Bundesliga của họ bị Bayer Leverkusen kết thúc trong mùa giải năm nay.

Điều đó có nghĩa là trọng tâm của Tuchel hiện tập trung vào UEFA Champions League khi Real Madrid tới Bavaria để tham dự trận bán kết lượt đi vào ngày 1 tháng 5.

Cựu huấn luyện viên Chelsea đã xác nhận mối lo ngại về một loạt cầu thủ bị chấn thương khi Jamal Musiala và Dayot Upamecano vắng mặt trong trận thắng 2-1 cuối tuần trước Eintracht Frankfurt.

Sir Jim Ratcliffe 'makes internal feelings clear' on Thomas Tuchel replacing Erik ten Hag at Man Utd - Bóng Đá

 Tuchel lạc quan 2 cầu thủ của mình sớm trở lại.

Tuy nhiên, bất chấp nhiều lo lắng về lực lượng sau trận thắng Frankfurt khi Matthijs de Ligt và Konrad Laimer đều rời sân, Tuchel đã đưa ra thông tin cập nhật đầy lạc quan về cặp đôi này.

“Mathijs bị đau ở dây chằng bên trong đầu gối và Konny bị bong gân mắt cá chân. Cả hai đều đau đến mức không thể tiếp tục. Bây giờ chúng tôi chờ xem các bài kiểm tra cho kết quả gì và hy vọng chúng tôi có thể giải quyết trước thứ Tư, theo trích dẫn từ Diario Sport.

Nhận xét của Tuchel cho thấy ông tin tưởng vào cả hai cầu thủ có cơ hội đối đầu với Real Madrid, trong khi Serge Gnabry dự kiến sẽ trở lại kịp thời còn Leroy Sane vẫn đang bỏ ngỏ.

Đăng Nguyễn | 07:41 29/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục