Bellew sẽ là "bàn đạp" để nhà vô địch WBO đại chiến Joshua

15:50 Thứ sáu 23/06/2017

TinTheThao.com.vnDavid Higgins, ông bầu của Joseph Parker kỳ vọng cuộc so tài (nếu diễn ra) với Tony Bellew sẽ mở ra cơ hội không thể tốt hơn để nhà vô địch WBO so găng với Joshua.

Theo đó, team Duco Events của Parker hiện đang lên kế hoạch ban đầu về những trận chiến trong tương lai với nhà vô địch WBC cruiserweight - Tony Bellew và ĐKVĐ WBA, IBF hạng nặng thế giới - Anthony Joshua.

aa

 Cuộc so tài (nếu diễn ra) với Tony Bellew sẽ mở ra cơ hội không thể tốt hơn để nhà vô địch WBO so găng với Joshua.

David Higgins, giám đốc Duco Events kỳ vọng một trận đấu với Bellew sẽ mở đường cho nhà vô địch WBO hướng đến trận thống nhất đai với Joshua. "Bellew là một đối thủ đầy tiềm năng. Nếu Joseph Parker đánh bại cậu ấy, tên tuổi của anh ta sẽ thăng tiến vượt bậc ở Anh. Như vậy, đại chiến Parker-Joshua sẽ hoàn toàn có thể xảy ra ở Wembley vào mùa hè năm sau. Nhưng đó là chuyện của tương lai, giờ thì Joseph Parker chỉ tập trung vào cuộc chiến tiếp theo của mình với Hughie Fury," ông bầu của Parker nhận định.

Được biết, Joseph Parker dự kiến sẽ trở lại trong vài tuần tới để đối mặt với Hughie Fury trong trận bảo vệ đai WBO hạng nặng bắt buộc.

Khả năng Parker đạt được nguyện vọng là khá sáng sủa bởi trước đó Bellew cho biết nếu không tìm được tiếng nói chung với David Haye về trận tái đấu, anh sẽ tìm một đối thủ mới cho lần thượng đài kế tiếp, trong đó có nhà vô địch WBO. Về phía Joshua, ông vua mới của làng quyền anh vẫn đang chờ đợi Wladimir Klitschko đưa ra quyết định về một trận tái đấu.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 15:25 23/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục