UFC 218: Võ sĩ có cú đấm mạnh nhất thế giới đánh bất tỉnh đối thủ

18:30 Chủ nhật 03/12/2017

Francis Ngannou, người đang giữ kỷ lục về cú đấm mạnh nhất thế giới, có chiến thắng ấn tượng sau cú móc ngược đẹp mắt.

Francis-Ngannou-01

 Sự kiện UFC 218 diễn ra sáng ngày 3/12 chứng kiến màn đối đầu của hai người khổng lồ Alistair Overeem (trái) và Francis Ngannou.

Francis-Ngannou-02

 Trước thềm trận đấu, trong buổi đánh giả của Viện nghiên cứu võ sĩ UFC, Ngannou đã tung ra được cú đấm có sức nặng 129.161 đơn vị. Theo thống kê của cơ quan có trụ sở đặt tại Las Vegas, đây là cú đấm mạnh nhất từng được ghi nhận, vượt qua kỷ lục 114.000 đơn vị mà nhà vô địch Muay Thái Tyrone Spong từng thiết lập trong quá khứ. Nổi tiếng về sức mạnh, Ngannou (10-1) rất tự tin trước trận chiến với đối thủ nhiều kinh nghiệm Overeem (43-15).

Francis-Ngannou-03

 Ngannou bước ra từ đường hầm nhà thi đấu Little Caesars, Mỹ.

Francis-Ngannou-04

 Overeem mở đầu trận đấu bằng một pha móc trái uy lực. Ngannou nhanh chóng tiếp cận và ôm khóa đối thủ.

Francis-Ngannou-05

 Sau khi trọng tài Dan Miragliotta can thiệp để tách hai võ sĩ, Ngannou bắt đầu cho thấy sức mạnh từ những pha ra đòn.

Francis-Ngannou-06

 Trận đấu không kéo dài lâu. Một cú móc trái của võ sĩ người Cameroon đã hạ gục Overeem. Trọng tài buộc phải cho dừng trận đấu ở 1 phút 42 giây.

Francis-Ngannou-07

Chiến thắng thứ 10 liên tiếp của Ngannou và là thứ 6 tại UFC. Tay đấm 31 tuổi thêm một lần trình diễn sức mạnh đáng sợ khi knock-out 7 trên 12 đối thủ đã gặp. 

Francis-Ngannou-08

 Thắng lợi ấn tượng giúp Ngannou có cơ hội tranh đai cùng nhà vô địch Stipe Miocic vào năm sau. Phát biểu sau trận, tay đấm này tỏ ra rất tự tin: "Tôi thấy rất ổn. Tôi đã sẵn sàng để trở thành nhà vô địch".

Chiến thắng ấn tượng của võ sĩ có cú đấm mạnh nhất thế giới Francis Ngannou khiến đối thủ bất tỉnh bằng một cú móc trái cực mạnh.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 16:18 03/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục