Đại chiến Joshua - Paker diễn ra ở Nou Camp?

15:23 Thứ bảy 02/12/2017

TinTheThao.com.vnSân nhà của CLB Barcelona đang được xem là nơi lý tưởng để diễn ra trận thống nhất đai hạng nặng quyền anh giữa Anthony Joshua với Joseph Parker.

Quá trình đàm phán để diễn ra trận thống nhất đai hạng nặng quyền anh giữa Anthony Joshua với Joseph Parker đang diễn ra khá suôn sẻ. Theo ông bầu Eddie Hearn, mọi thỏa thuận giữa hai bên có thể hoàn tất trong vòng 2 tuần tới. Thời điểm diễn ra cuộc so găng có thể rơi vào tháng 3 hoặc 4.

DP5Ejk0XkAIiQBU

 Nou Camp là nơi lý tưởng để diễn ra trận thống nhất đai hạng nặng quyền anh giữa Anthony Joshua với Joseph Parker.

Về địa điểm, nhiều khả năng Nou Camp - sân nhà của CLB Barcelona với sức chứa hơn 99.000 chỗ ngồi sẽ là nơi lý tưởng để tổ chức trận đấu theo như đề xuất từ David Higgins, giám đốc Duco Events.

"Lý do tôi chọn Barcelona bởi nhiều người Anh sẽ thích thú với việc đi đến Tây Ban Nha, ngoài ra cũng có rất nhiều người nước ngoài ở đó. Đó sẽ là một chuyến bay ngắn. Nou Camp lại là một sân vận động khổng lồ," ông bầu của Joseph Parker cho hay.

Trận đại chiến hạng nặng làng quyền anh hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ, khi mà cả hai tay đấm đều đang sở hữu chuỗi bất bại đáng nể, 20-0 của Joshua và 23-0 với Parker.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:03 02/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục