Tập luyện tích cực, Floyd Mayweather chuẩn bị trở lại quyền anh?

08:51 Thứ năm 30/11/2017

Theo nguồn tin từ tờ TMZ, "Độc cô cầu bại" đang cân nhắc việc sẽ rút lại quyết định giải nghệ để quay về với quyền anh.

mayweather

 Thời gian gần đây, trên Instagram cá nhân, "Độc cô cầu bại" liên tục đăng tải những bức ảnh cho thấy đang trong quá trình tập luyện với cường độ cao. Nhiều người đặt ra câu hỏi về sự trở lại trong tương lai gần của Mayweather.

mayweather-2

 Trong những phát biểu mới nhất, Stephen Espinoza, quản lý của kênh Showtime Sports chia sẻ "Độc cô cầu bại" đang cân nhắc nghiêm túc về việc trở lại.

mayweather-3

 Trả lời bài phỏng vấn độc quyền của tờ TMZ, Espinoza cho biết: "Floyd nói với những người bạn thân thiết rằng anh ấy đang cân nhắc cho sự trở lại. Lúc này, anh ấy đang tập luyện điên cuồng trong phòng gym. Floyd trông rất ổn và sẵn sàng với trận đấu thứ 51".

mayweather-4

 Trong quá khứ, "Độc cô cầu bại" từng 2 lần rút lại quyết định giải nghệ. Lần đầu tiên diễn ra vào năm 2009 khi Mayweather quyết định trở lại sau 21 tháng để thượng đài cùng huyền thoại người Mexico Juan Marquez. Lần thứ hai là vào tháng 8/2017, Mayweather quay lại quyền anh để đối đầu ngôi sao UFC McGregor trong trận đấu tỷ đô.

mayweather-5

 Ngay khi xuất hiện thông tin về sự trở lại của Mayweather, tờ World Boxing đã nhanh chóng liệt kê những đối thủ tiềm năng "Độc cô cầu bại" có thể đối đầu. Một trận tái đấu với McGregor đã được tính đến.

mayweather-6

 Tuy nhiên, Gennady Golovkin mới là cái tên sáng giá nhất. Nhà vô địch đai WBA, WBC, IBF, IBO trong quá khứ từng bày tỏ nguyện vọng được chạm trán cùng Mayweather. Với sự nổi tiếng, Golovkin chắc chắn sẽ mang lại cho "Độc cô cầu bại" khoản lợi không kém so với trận đấu với McGregor hồi tháng 8.

mayweather-7

 Hiện tại, "Độc cô cầu bại" chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào về sự trở lại. Cựu tay đấm 40 tuổi vẫn đang tập trung cho công việc kinh doanh ở Mayweather Promotions.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 07:50 30/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục