Tuấn Anh nói gì về người thay thế HLV Kiatisuk?

15:36 Thứ năm 08/02/2024

TinTheThao.com.vnNguyễn Tuấn Anh bày tỏ quan điểm về sự thay đổi của CLB HAGL dưới thời tân HLV Vũ Tiến Thành.

Những năm gần đây, Nguyễn Tuấn Anh là tiền vệ thi đấu ổn định và đóng vai trò quan trọng ở CLB HAGL lẫn ĐT Việt Nam. Đội bóng phố Núi vừa tạm chia tay HLV Kiatisuk Senamuang và bổ nhiệm tân thuyền trưởng Vũ Tiến Thành, điều này khiến cầu thủ sinh năm 1996 phải nhanh chóng có sự thích ứng với chiến thuật mới.

Tuấn Anh nói về HLV Tiến Thành - Bóng Đá

 Tuấn Anh trong màu áo HAGL. Ảnh: Báo Thanh Niên

Là trụ cột kiêm thủ quân HAGL, Tuấn Anh đại diện cho các đồng đội để đưa ra nhận xét về sự thay đổi của CLB. Tiền vệ gốc Thái Bình có những chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời:

"Bóng đá luôn có sự thay đổi. Đứng trên phương diện cầu thủ, chúng tôi luôn cố gắng hòa nhập nhanh nhất có thể để thích ứng với một lối chơi mới. Chúng tôi sẽ cố gắng để HLV có thể hiểu được cách vận hành của CLB, cũng như điểm mạnh, yếu của đội bóng. Ngược lại, HLV sẽ cố gắng giúp chúng tôi hoàn thiện hơn về mặt chuyên môn, qua đó có được sự cải thiện hơn về mặt thành tích."

Sau hành trình tại Asian Cup 2023 cùng ĐT Việt Nam, cầu thủ 28 tuổi chia sẻ về mục tiêu hiện tại: "Việc đội tuyển Việt Nam không thể tiến sâu ở Asian Cup 2023 thực sự là điều rất đáng tiếc. Nhưng dù gì thì tất cả các cầu thủ đều đã cố gắng hết sức. Và khi tôi trở lại CLB thì trong khoảng thời gian này tôi cũng cố gắng hòa nhập với chiến thuật mới của HLV Vũ Tiến Thành. Hy vọng HAGL sẽ có kết quả tốt hơn trong thời gian tới".

Dương Quang | 14:38 08/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục