Từ nhà giam, trùm cá độ phủ nhận đã tố cầu thủ Cameroon dàn xếp tỷ số

03:51 Thứ năm 03/07/2014

Trùm cá độ người Singapore Wilson Raj Perumal mới đây đã lên tiếng bác bỏ những nghi ngờ liên quan đến vụ dàn xếp tỷ số ở trận đấu giữa Cameroon và Croatia ở lượt đấu cuối bảng A.

Tờ Der Spiegel (Đức) cho rằng trước trận đấu, Perumal đã tiết lộ riêng với họ về tỉ số thua 0-4 của Cameroon trước Croatia, và đội bóng châu Phi sẽ bị đuổi 1 cầu thủ.

Alex Song hành hung Mandzukic và bị truất quyền thi đấu - Ảnh: Internet

Thực tế, diễn biến trên sân Arena Amazonia ở Manaus đã diễn ra chính xác với dự đoán đó. Cameroon đã bị chọc thủng lưới tới 4 lần và tiền vệ Alex Song của họ đã bị đuổi ngay trước khi hiệp 1 kết thúc với một tình huống giật cùi chỏ với tiền đạo Mario Mandzukic của Croatia.

Ngay sau đó, Liên đoàn Bóng đá Cameroon đã bắt tay vào điều tra 7 cầu thủ bị nghi dính líu tới đường dây dàn xếp tỷ số.

Hiện Perumal đang bị tạm giam tại Hungary để phục vụ cuộc điều tra một vụ dàn xếp tỷ số có thể khiến người đàn ông này phải ngồi tù 5 năm.

Trùm cá độ người Singapore Wilson Raj Perumal - Ảnh: filepsd

"Trái ngược với những thông tin tờ Der Spiegel đã đưa, tôi đã không dự đoán kết quả trận Croatia - Cameroon.

Hay nói đúng hơn, cuộc trò chuyện giữa tôi và phóng viên tờ Der Spiegel trên Facebook đã diễn ra ở thời điểm sau khi trận đấu này diễn ra. Bạn có thể kiểm tra trên nhật ký Facebook của tôi”
, Perumal xác nhận.

“Chưa bao giờ tôi được nhắc là phải đề cập đến những kinh nghiệm về cá độ của mình khi đưa ra những nhận định kiểu này và cũng không khi nào tôi lại nghĩ rằng cuộc nói chuyện cá nhân của tôi và gã nhà báo đó lại được toàn dân thiên hạ biết.

Tôi bị sốc về điều này. Rõ ràng là tờ Der Spiegel đã không tôn trọng tôi, với việc bịa đặt một cách trắng trợn để gây scandal. Nếu có khiến đội tuyển Cameroon và các CĐV của họ cảm thấy bị xúc phạm, tôi sẵn sàng đưa ra lời xin lỗi
”, Perumal nói thêm.
 
Bảo Nghi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục