'Tôi yêu Arsenal, và đã nói chuyện với Arteta về việc trở lại'

23:46 Thứ bảy 08/06/2024 | 5

TinTheThao.com.vnSanti Cazorla xác nhận anh đã nói chuyện với huấn luyện viên Mikel Arteta về việc trở lại câu lạc bộ thành London trong tương lai gần.

Cazorla là cầu thủ được nhiều người hâm mộ yêu mến tại Emirates trong suốt 6 năm thi đấu từ 2012 đến 2018. Anh được biết đến với thái độ làm việc chăm chỉ, linh hoạt và sở hữu kỹ thuật cao.

Cầu thủ 39 tuổi, từng vô địch EURO cùng Tây Ban Nha năm 2008 và 2012, đã giúp Pháo thủ giành được 2 danh hiệu FA Cup và là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Arsenal năm 2013.

Cazorla rời Arsenal 6 năm trước để có lần thứ ba khoác áo Villarreal, và sau thời gian khoác áo Al Sadd của Qatari, tiền vệ này hiện chơi cho Real Oviedo.

Cazorla có thể gia nhập BHL của Arsenal.

Tuy nhiên, anh có thể sớm rời giải hạng hai của bóng đá Tây Ban Nha để gia nhập ban huấn luyện của Arsenal.

Cụ thể, Cazorla cho hay: "Tôi có tình cảm rất đặc biệt với Arsenal. Tôi đã trải qua 6 năm tuyệt vời ở đó và tôi biết mọi người ở đó yêu quý tôi đến nhường nào.

Tất nhiên, tôi may mắn được ở chung phòng thay đồ với Mikel Arteta và giờ anh ấy là huấn luyện viên.

Chúng tôi đã nói chuyện về điều đó (việc trở lại Arsenal). Nhưng tôi đang tiếp tục tận hưởng những ngày bóng đá cuối cùng với tư cách là một cầu thủ.

Sau đó, chúng ta sẽ xem tương lai sẽ ra sao đối với tôi. Rõ ràng Arsenal là CLB luôn để ngỏ cánh cửa cho tôi quay trở lại."

Tiểu Lam | 23:46 08/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục