Xác nhận! Bến đỗ tiềm năng của Joshua Zirkzee: Không phải Arsenal lẫn M.U

05:04 Chủ nhật 09/06/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về tương lai của tiền đạo thuộc biên chế Bologna.

Cập nhật về tương lai của Joshua Zirkzee, ký giả Fabrizio Romano cho biết:

"Có điều gì đó quan trọng đang diễn ra xung quanh tương lai của Joshua Zirkzee, một trong những tiền đạo tài năng và thú vị nhất ở châu Âu lẫn trên thế giới."

"Ưu tiên của Zirkzee là ở lại Ý, vì cậu ấy thực sự hạnh phúc tại đây và tin rằng bóng đá Ý là bước đi hoàn hảo để tiếp tục sự nghiệp, sau khi đã thi đấu rất tốt ở Bologna mùa giải trước."

Zirkzee đang tiến gần đến Milan.

"Vậy chuyện gì sẽ xảy ra? AC Milan đang thực sự tiến triển trong thương vụ này, mọi thứ đang trở nên rất cụ thể. Họ đã bắt đầu đàm phán và thông báo cho Bologna trong vòng 48 giờ qua, rằng họ sẵn sàng đáp ứng điều khoản giải phóng 40 triệu euro. Song, Milan vẫn cần phải thống nhất mọi điều kiện khác với cầu thủ này."

"Zirkzee thực sự quan tâm đến Milan, và gia đình của cậu ấy cũng vậy. Bây giờ, việc hoàn tất thỏa thuận với cầu thủ và người đại diện của anh ấy là tùy thuộc vào Milan. Cần có thỏa thuận về thời hạn của hợp đồng, tiền lương, tiền thưởng và cả hoa hồng trước khi thương vụ này có thể trở thành 'here we go''.

Huỳnh Trung Phong | 05:04 09/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục