Trận Espanyol - Barca suýt bị khủng bố

10:18 Chủ nhật 30/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnMột người đàn ông mang theo vũ khí đã bị cảnh sát thành phố Barcelona bắt giữ, khi đang có ý định xâm nhập vào sân vận động RCDE của Espanyol.

Trước trận derby Catalan vào tối qua (29/04, theo giờ địa phương), một người đàn ông mang vũ khí, mặc áo đấu của Barca đã cố xâm nhập vào sân vận động RCDE Stadium của Espanyol. Theo mô tả từ Marca, người đàn ông định sử dụng súng ngắn mang theo để tấn công các cổ động viên đội chủ nhà.

 - Bóng Đá

Khán đài sân RCDE Stadium đêm qua

Đầu tiên người đàn ông này khiêu khích đối thủ Espanyol với các bài hát truyền thống của Barca, sau đó rút vũ khí ra định tấn công. Tuy nhiên lực lượng cảnh sát có mặt tại hiện trường đã nhanh chóng khống chế trước khi gã nổ súng.

Khám xét sau đó của cảnh sát cho thấy khẩu súng của gã đàn ông này không có đạn, và được nhận định nguyên nhân ban đầu có thể là say xỉn. Tuy nhiên cảnh sát cũng không loại trừ khả năng khủng bố.

Trận derby Catalan là một trong những trận đấu căng thẳng nhất bóng đá Tây Ban Nha. Espanyol được coi là kẻ thù truyền kiếp thứ nhì của Barca ở La Liga, chỉ sau Real Madrid.

Video phản ứng của CĐV trong trận đấu đêm qua giữa Barca và Espanyol:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:03 30/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục