Top 10 tin chất nhất BongDa.com.vn ngày 06/09

21:30 Thứ tư 06/09/2017

TinTheThao.com.vnBongDa.com.vn trân trọng gửi tới các độc giả tốp 10 bài viết có lượt xem cao nhất trong ngày 06/09.

1. Hạ màn bảng B vòng loại World Cup châu Á: Australia chỉ còn biết tự trách - Nắm lợi thế trong tay khi bước vào lượt đấu cuối cùng nhưng chung cuộc, Australia vẫn chưa thể giành vé đến Nga.

 - Bóng Đá

 Australia giành chiến thắng 2-1 trước Thái Lan.

2. Hạ màn bảng A vòng loại World Cup châu Á: Kịch tính, hấp dẫn đến phút bù giờ - Những khán giả trông đợi màn cạnh tranh đầy cảm xúc giữa Hàn Quốc, Uzbekistan, Syria đã không phải thất vọng.

3. Bán Matic cho M.U là sai lầm lớn nhất của Chelsea - Cựu danh thủ Ray Wilkins khẳng định, Chelsea đã có quyết định tệ chưa từng có khi để Nemanja Matic gia nhập Manchester United.

4. Mourinho: Nếu mua Lukaku và Matic lúc này, Man Utd phải mất 200 triệu bảng - HLV Jose Mourinho khẳng định sau thương vụ Neymar, giá trị của các cầu thủ trên thị trường chuyển nhượng đã thay đổi chóng mặt.

 - Bóng Đá

 

5. Cầu thủ có áo đấu bán chạy nhất: Pogba số 1, Lukaku theo sau - Tiền vệ Paul Pogba đã trở thành cầu thủ có số lượng áo bán ra chạy nhất ở xứ sở sương mù trong mùa giải năm nay.

6. 10 thống kê thú vị trước vòng 4 Ngoại hạng Anh: Kỷ lục chờ Mkhitaryan - Các trận đấu trong khuôn khổ vòng 4 Ngoại hạng Anh chắc chắn sẽ mang tới nhiều cung bậc đầy cảm xúc.

7. Khóc hận ở tử địa Hernando Siles, giấc mơ World Cup ngày càng xa vời với Chile - Dù đã lường trước được những thử thách khi phải chơi ở độ cao 3650 mét so với mực nước biển, nhưng Chile không ngờ Bolivia lại chơi một trận xuất thần đến vậy. 

8. Phá giá thị trường, Kylian Mbappe là số 1 - Theo nghiên cứu của trung tâm nghiên cứu bóng đá quốc tế (CIES), thương vụ Kylian Mbappe của PSG chính là bản hợp đồng phá giá thị trường nhất tính đến thời điểm này.

 - Bóng Đá

 

9. Tại sao Văn Thanh được rút ra nghỉ sớm? - Ngay ở phút thứ 15, HLV Mai Đức Chung đã có một sự thay đổi người khá bất ngờ khi rút hậu vệ Văn Thanh ra nghỉ sớm.

10. Marcus Rashford hưởng lợi nhờ 2 cái tên này - Cựu tiền đạo Man Utd và tuyển Anh, Andy Cole tin rằng Marcus Rashford có thể trở thành chân sút hàng đấu thế giới, nhờ 2 tấm gương lớn là Wayne Rooney và Zlatan Ibrahimovic.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 20:45 06/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục