Ancelotti xác nhận hung tin trước chung kết Champions League

23:28 Thứ sáu 24/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Daily Mail, HLV Carlo Ancelotti chia sẻ tin xấu về tình hình nhân sự của Real Madrid trước chung kết Champions League.

Real Madrid chuẩn bị tới Wembley để tìm kiếm chiếc cúp Champions League thứ 15 của họ, sau khi vượt qua Manchester CityBayern Munich. Trước thềm bóng lăn, Los Blancos thiếu một nhân vật chủ chốt trong đội hình.

Aurelien Tchouameni đã bị loại, khi HLV Carlo Ancelotti thừa nhận cậu h5oc trò đang phải chạy đua với thời gian để sẵn sàng cho EURO 2024. Ancelotti nói hôm thứ Sáu trong cuộc họp báo trước trận đấu cuối cùng tại La Liga của Real với Real Betis vào thứ Bảy:

"Tchouameni đang tập luyện cá nhân nhưng cậu ấy chưa sẵn sàng cho trận chung kết. Hãy chờ xem liệu cậu ấy có sẵn sàng dự EURO hay không".

Tchouameni lỡ chung kết Champions League.

Tchouameni đã không thi đấu cho Real kể từ khi dính chấn thương ở chân trong trận bán kết lượt về với Bayern vào ngày 8 tháng 5. Los Blancos đã giành được bảy điểm từ ba trận đấu gần đây nhất mà không có anh, nhưng đó vẫn là một tổn thất đáng kể đối với nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha trước trận đấu lớn nhất mùa giải của họ.

Tchouameni đã ra sân trong 38 trận trên mọi đấu trường trong mùa giải 2023/24, ghi 3 bàn và cung cấp một pha kiến ​​tạo.

Lữ Hoàng Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục