"Tôi ngưỡng mộ cả cậu ấy lẫn McTominay"

23:54 Thứ ba 12/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Betfred, cựu tiền đạo Louis Saha đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh hai tiền đạo của Manchester United.

Thời gian gần đây, Harry Maguire lẫn Scott McTominay đều được HLV Erik Ten Hag trọng dụng và đang mang đến những màn trình diễn tích cực trên sân. Nhận định về hai cầu thủ này, Louis Saha cho rằng cả hai đều là những ngôi sao hàng đầu và còn có thể phát triển lên một đẳng cấp cao hơn trong tương lai. 

Cựu tiền đạo người Pháp chia sẻ:

"Cả hai đều đang làm rất tốt, và tôi đã luôn là fan hâm mộ của họ. Tôi thực sự tôn trọng Maguire vì cách cậu ấy đối phó với những lời chỉ trích khủng khiếp về bản thân trong hai năm qua. Tôi ngưỡng mộ cả cậu ấy lẫn McTominay."

Onana quát thẳng mặt Maguire hóa ra là khởi đầu cho màn lật kèo ngoạn mục - Bóng Đá

 Maguire đã hồi sinh mạnh mẽ. 

“Bất cứ khi nào McTominay được yêu cầu ra sân để giúp đỡ đội, bạn luôn có thể thấy rằng cậu ấy là một trong những cầu thủ cống hiến 150%, Nhưng, có những lúc tôi vẫn tin rằng cậu ấy đã đọc sai trận đấu."

"McTominay, giống như Maguire, vẫn còn có khả năng tiến bộ rất nhiều. Họ đã chơi tốt nhưng vẫn chưa đủ giỏi, vì cả hai đều là những cầu thủ hàng đầu, và thậm chí họ còn có khả năng làm được nhiều hơn thế. Manchester United cần 11 cầu thủ chơi tốt chứ không chỉ 2.” 

Huỳnh Phong | 22:56 12/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục