"Tôi không nghĩ vị trí đó phù hợp với Declan Rice"

09:04 Thứ hai 11/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, Jamie Redknapp cho rằng Declan Rice đã chơi hay hơn rất nhiều so với giai đoạn đầu mùa.

Cựu danh thủ Jamie Redknapp đánh giá Declan Rice chơi không mấy ấn tượng trong vai trò tiền vệ lệch trái khi mùa giải khởi tranh.

‘Bit carried away’…Jamie Redknapp says Arsenal star wasn’t as good as some thought earlier this season - Bóng Đá

 Rice trở thành quân bài không thể thay thế của Arsenal. 

Redknapp nói trên Sky Sports: "Đầu mùa giải, tôi phải thành thật mà nói, tôi thấy rất nhiều người phấn khích khi xem cậu ấy chơi bóng. Tôi nghĩ có một vài thứ có thể đã che đi những đứt gãy".

"Cậu ấy chơi lệch trái, vị trí của Xhaka mùa trước. Tôi không nghĩ nó phù hợp với cậu ấy. Declan Rice là cầu thủ giỏi hơn nhiều khi cậu ấy lùi lại một chút để nhìn mọi thứ," Redknapp bổ sung.

Người ta sẽ rất tò mò về việc HLV Mikel Arteta sẽ sắp xếp đội hình như thế nào khi Thomas Partey trở lại sau chấn thương. 

Đến nay, Rice đã ghi được 3 bàn cho Arsenal ở đấu trường Premier League. Đó đều là những bàn thắng ở những phút cuối để mang về những điểm số quý giá cho Pháo thủ. BLĐ Arsenal rõ ràng có những cơ sở để hài lòng với thương vụ đầu tư này. Số tiền 105 triệu bảng mà giới chủ người Mỹ bỏ ra có lẽ đã được đền đáp xứng đáng.

Ngọa Long | 08:06 11/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục