"Tôi đã nhận được tin nhắn về việc trở lại Barcelona"

20:02 Thứ hai 25/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBarcelona gần đây đã liên hệ với ngôi sao từng bị họ ruồng bỏ trong kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi.

Sau một mùa giải mờ nhạt tại Camp Nou với chỉ 4 bàn thắng và 2 pha kiến tạo và sự xuất hiện của siêu tân binh Antoine Griezmann, ngôi sao người Brazil, Malcom đã bị Barcelona bán cho CLB Zenit Saint Petersburg vào kỳ chuyển nhượng mùa hè rồi trong một bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro.

Những tưởng khi chuyển sang một môi trường ít tính cạnh tranh hơn, Malcom sẽ nhanh chóng lấy được cảm tình từ ban lãnh đạo, qua đó tìm lại được phong độ chói sáng sau khoảng thời gian ngụp lặn tại Catalan. Tuy nhiên tại đây, anh thậm chí còn ít được trọng dụng hơn so với Barca.

Malcom contacted over potential Barcelona return - Bóng Đá

 Malcom đang gặp khá nhiều khó khăn trên đất Nga.

Theo thống kê từ Transfermarkt, tính từ đầu mùa Malcom chỉ mới góp mặt vỏn vẹn hai lần trong màu áo mới. Thậm chí khi ra sân, anh còn bị các cổ động viên quá khích phân biệt chủng tộc một cách dữ dội. Và vì vậy, trong một buổi phỏng vấn mới đây với tờ RMC Sport thông qua Marca, ngôi sao 22 tuổi đã bày tỏ ý định trở về Barca chơi bóng.

"Tôi đã nhận được tin nhắn về việc trở lại Barcelona." Malcom cho biết.

"Bất cứ khi nào tôi có cơ hội chơi (tại Barcelona), tôi nghĩ rằng mình đã làm tốt. Vì lý do đó, tôi tin rằng người hâm mộ Barcelona vẫn yêu tôi.

Video Malcom sút bóng trúng trọng tài:

Trường Sơn | 20:00 25/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục