Tiền vệ Chelsea lọt vào tầm ngắm Milan

08:41 Thứ sáu 19/05/2023

TinTheThao.com.vnLoftus-Cheek được xem là mục tiêu chuyển nhượng của AC Milan và đại diện đến từ Serie A đang tiến gần việc có chữ ký của cầu thủ người Anh.

 

Theo báo chí Anh, tiền vệ Ruben Loftus-Cheek nhiều khả năng rời Chelsea ngay khi mùa giải năm nay khép lại. Cầu thủ người Anh mong muốn trải nghiệm ở môi trường bóng đá mới.

AC Milan là bến đỗ tiềm năng nhất với Ruben Loftus-Cheek vào lúc này. Tháng 4 vừa qua, “Rossoneri” tiến hành ngồi vào bàn đàm phán với đại diện của tiền vệ sinh năm 1996 cùng ban lãnh đạo “The Blues” và các bên đã đạt được thỏa thuận sơ bộ. Đội bóng đến từ Serie A tự tin vào khả năng chiêu mộ thành công Loftus-Cheek ngay trong hè 2023.

 - Bóng Đá

Chelsea không còn "mặn mà" giữ chân Loftus-Cheek.

Giao kèo giữa Loftus-Cheek và Chelsea chỉ còn thời hạn 8 tháng. Đội chủ sân Stamford Bridge muốn bán cầu thủ 27 tuổi càng sớm càng tốt để được giá. Chưa kể “The Blues” cũng đang nhắm tới một vài cái tên ở vị trí tiền vệ và cần phải đẩy đi một cầu thủ trong đội hình.

Ruben Loftus – Cheek là một cầu thủ mang hai dòng máu Anh – Guyana. Anh chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Loftus-Cheek trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea và được xem như phương án để dành cho tương lai CLB.

Trải qua 10 năm tại học viện Cobham, tiền vệ sinh năm 1996 được “The Blues” đem đi cho mượn tại Crystal Palace và Fulham trước khi quay trở lại Stamford Bridge vào hè 2021. Trong hai mùa giải gần nhất, Loftus-Cheek chỉ được ra sân tổng cộng 30 lần, gồm 13 trận ở mùa 2021/2022 và 17 trận tại mùa giải năm nay.

Minh Đức | 08:11 19/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục