Thua trận đầu ở V-League, HLV Nam Định nói gì?

23:25 Thứ bảy 16/12/2023

HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ trong phòng họp báo sau trận thua đầu tiên ở V-League mùa này tại vòng 6.

Tại vòng 6 V-League 2023/24 diễn ra chiều tối nay, Nam Định của HLV Vũ Hồng Việt nếm mùi thất bại đầu tiên mùa này khi để thua Bình Dương với tỷ số 2-3 trên sân Gò Đậu.

3 bàn thắng của đội chủ nhà được ghi do công của Võ Hoàng Minh Khoa (56'), Trần Văn Kiên (phản lưới, 62') và Nguyễn Tiến Linh (80). Trong khi 2 pha lập công của các vị khách Nam Định được ghi bởi Văn Kiên (55') và Rafaelson (65').

Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, HLV Vũ Hồng Việt cho biết: "Đây là trận đấu hay khi hai đội đều chơi đôi công và tạo ra nhiều cơ hội. Becamex Bình Dương tận dụng cơ hội tốt hơn, còn Nam Định bỏ lỡ nhiều cơ hội nên thất bại."

Thua trận đầu ở V-League, HLV Nam Định nói gì? - Bóng Đá

 Nam Định mở tỷ số trước nhưng để thua ngược Bình Dương. Ảnh: CLB Nam Định.

Nhìn nhận những điểm yếu của Nam Định, HLV Vũ Hồng Việt hy vọng đội có thể xốc lại tinh thần cho 2 trận sân nhà sắp tới.

"Tôi chưa hài lòng về khả năng chống bóng 2 của đội mình. Đối thủ tận dụng ngoại binh có chiều cao, chúng tôi khắc chế được nhưng khi bóng dội ra thì không khống chế được nên B.Bình Dương tận dụng và tạo ra nhiều cơ hội dẫn đến bàn thắng," HLV của Nam Định nói thêm. "Chúng tôi phải xốc dậy tinh thần cho 2 trận sân nhà."

Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, HLV Lê Huỳnh Đức hài lòng với màn trình diễn của các học trò: "Tôi phải cảm ơn cầu thủ vì tinh thần thi đấu của họ quá cao. Các cầu thủ đã nỗ lực và quyết tâm cho dù lối chơi còn nhiều vấn đề cần cải thiện."

Nói về chấn thương của Quế Ngọc Hải khiến anh không thể góp mặt ở trận đấu này, nhà cầm quân 51 tuổi nói: "Chấn thương của Ngọc Hải đến bất ngờ và rất tiếc là cậu ấy không thể tham gia trận đấu này. Có Quế Ngọc Hải thì hàng thủ có thêm lựa chọn và chắc chắn hơn. Dẫu sao, chúng tôi cũng lắp ráp Đình Khương và Jansclesio từ đầu mùa."

Sau trận này, Bình Dương sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà ở vòng 7 khi tiếp Thanh Hóa ngày 22/12 trong khi Nam Định cũng được chơi trên sân nhà Thiên Trường để tiếp CLB Hoàng Anh Gia Lai ngày 23/12.

Nam Thành | 22:27 16/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục