Thêm 3 điểm cho Bình Dương?

08:51 Thứ bảy 10/01/2015

Chiều nay (10-1), trong số các trận đấu sớm ở vòng 2 V.League, đáng chú ý là trận đương kim vô địch Becamex Bình Dương gặp chủ nhà QNK Quảng Nam trên sân Tam Kỳ (BTV2 THTT lúc 16g30).

Các cầu thủ B.Bình Dương sẽ lại ăn mừng bàn thắng trước QNK Quảng Nam? - Ảnh: N.K.

Sau chiến thắng 6-1 trước Đồng Tháp ở lượt trận mở màn, B.Bình Dương rất tự tin với mục tiêu có thêm 3 điểm. Với phong độ đang lên và vừa bình phục chấn thương cổ chân, tiền đạo Anh Đức chắc chắn sẽ ra sân ở đội hình xuất phát. Và như vậy, Công Vinh sẽ phải ngồi ghế dự bị.

Than Quảng Ninh - Hà Nội T&T (VTV6, Bóng Đá TV THTT lúc 16g): Trên sân nhà Cẩm Phả, HLV Đinh Cao Nghĩa cho biết ông đang đau đầu khi thủ môn Tuấn Linh bị chấn thương, khó có thể bắt chính ở trận đấu này. Vì thủ môn Văn Phong lần đầu dự V-League còn hạn chế kinh nghiệm trận mạc nên nhiều khả năng Than Quảng Ninh buộc phải chọn lối chơi phòng thủ phản công. Mặt khác, do sức chứa sân Cẩm Phả khoảng 12.000 chỗ nên tình trạng sốt vé đã diễn ra mấy ngày qua dù giá vé ở đây được bán ra khá cao: 100.000 đồng/vé và 1,5 triệu đồng đối với vé năm.

Trong khi đó, do vắng tay săn bàn lợi hại Gonzalo (chấn thương), HLV Phan Thanh Hùng cho rằng rất khó để Hà Nội T&T có được chiến thắng trên “chảo lửa” Cẩm Phả. Tuy nhiên, theo ông Hùng, 1 điểm có được trên sân Cẩm Phả cũng không phải là điều quá tệ.

Đồng Tháp - XSKT Cần Thơ (VTC3, TH Đồng Tháp THTT lúc 16g): Tiếp XSKT Cần Thơ trên sân nhà Cao Lãnh, Đồng Tháp chưa hẳn sẽ chiếm được ưu thế khi hàng tiền vệ vốn không mạnh của họ lại thiếu vắng Công Thuận (bị thẻ đỏ ở trận thua 1-6 trước Becamex Bình Dương) và Được Em (vẫn còn chấn thương). Trong khi đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ của đội khách tự tin cho rằng XSKT Cần Thơ sẽ có điểm trên sân Cao Lãnh.

S.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục