Than Quảng Ninh chia điểm với Nam Định ngay tại Cửa Ông

23:26 Thứ bảy 10/08/2019

Than Quảng Ninh không thể có được 3 điểm ngay trên sân nhà Cửa Ông trước Nam Định.

Tiếp đón Nam Định trên sân nhà, chắc chắn Than Quảng Ninh không muốn bỏ lỡ cơ hội để tiếp tục chen chân vào top 3 của V-League 2019. Trong khi đó, với chuỗi trận đầy ấn tượng khi phong độ lên cao trong thời gian qua, Nam Định tiếp tục đi tìm những điểm số quan trọng để bám đuổi các đối thủ ở phía trên trong đó có Than Quảng Ninh.

 - Bóng Đá

 Than Quảng Ninh chia điểm với Nam Định ngay tại Cửa Ông.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội khách Nam Định tràn lên tấn công và chơi rất tự tin, chủ yếu sử dụng những pha bóng bổng. Phải mất 10 phút, Than Quảng Ninh mới bắt đầu lấy lại bình tĩnh và cầm được bóng. Tuy nhiên những pha lên bóng của đội chủ nhà chưa cho thấy sự gắn kết. trong 45 phút đầu tiên, cả hai đội không tạo nên bất ngờ nào lớn và đành tạm ra nghỉ với tỷ số hòa 0-0.

Bước vào hiệp 2, dù có lợi thế sân nhà nhưng Than Quảng Ninh chơi khá bế tắc trước một hàng phòng ngự rất chắc chắn của Nam Định. Nếu như không có sự may mắn, Than Quảng Ninh đã phải ôm trái đắng. Phút thứ 77, Pereira Diogo tung cú sút chìm khá căng, nhưng đúng vào vị trí của thủ thành Tuấn Linh. Ở những phút còn lại, hai đội không tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm và trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

Với 1 điểm có được, Than Quang Ninh vẫn đứng ở vị trí thứ 3 còn Nam Định đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Kết quả:

Than Quảng Ninh 0 - 0 Nam Định

Đội hình xuất phát:

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Văn Khoa, Thanh Hào, Hồng Quân, Sỹ Minh, Nhật Minh, Lastro, Tiến Duy, Kouassi, Xuân Tú, Dyachenko 

Nam Định: Xuân Việt, Văn Trường, Quốc Hường, Hạ Long, Minh Tuấn, Hữu Định, Văn Phú, Văn Quý, Pereira Diogo, Mạnh Hùng, Patiyo 

Minh Anh | 22:30 10/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục