Khả năng 3 bom tấn từ M.U cập bến Saudi Arabia

16:17 Thứ tư 01/05/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo Ben Jacobs chia sẻ với GIVEMESPORT rằng khả năng cao 3 cầu thủ Man Utd sẽ tới Saudi Arabia chơi bóng.

Theo Goal, Manchester United đã thông báo rõ với các câu lạc bộ ở Saudi Pro League rằng có nhiều cầu thủ sẵn sàng để họ tiến hành "làm ăn" trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Quỷ đỏ đang lên kế hoạch đại tu vào mùa hè này dưới thời đồng sở hữu mới Sir Jim Ratcliffe. Do đó, đội chủ sân Old Trafford sẽ đẩy đi những cầu thủ không còn phù hợp.

Theo nhà báo Ben Jacobs, Al Ittihad và Al Nassr đã thể hiện sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ Raphael Varane của Man United.

Raphael Varane, Aaron Wan-Bissaka and Casemiro targeted by Saudi clubs for blockbuster moves - Bóng Đá

 Casemiro, Varane sắp rời Old Trafford.

Các câu lạc bộ Saudi Arabia cũng đang nhắm tới Aaron Wan-Bissaka và Casemiro.

Hợp đồng hiện tại của Varane với Man United sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, trong khi Wan-Bissaka còn một năm nữa trong hợp đồng.

Casemiro đã sa sút phong độ nghiêm trọng và cũng có thể phải ra đi vào mùa hè này. Không có gì bí mật khi không có nhiều câu lạc bộ có đủ khả năng chi trả mức lương cao cho Varane và Casemiro như ở Old Trafford.

Do đó, Saudi Arabia là bến đỗ phù hợp. Man Utd hy vọng bán Casemiro với giá cao và dùng số tiền này để ký hợp đồng với một tiền vệ trẻ hơn.

Một lời đề nghị béo bở dành cho Wan-Bissaka cũng có thể thuyết phục Quỷ đỏ bán cựu cầu thủ Crystal Palace.

Tiểu Lam | 15:47 01/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục