Tin đồn VFF quay xe, HLV Shin Tae-yong đón tin vui, Campuchia học đòi Indonesia

19:52 Thứ tư 01/05/2024

TinTheThao.com.vnCó thông tin cho rằng VFF quay xe trong vụ bổ nhiệm HLV Kim Sang-sik, Indonesia đón tin vui trước trận tranh hạng 3,...

Tin đồn VFF quay xe với HLV Kim Sang-sik

Những ngày qua truyền thông Việt Nam và Hàn Quốc liên tục đưa tin Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sắp công bố HLV Kim Sang-sik làm tân thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam.

Tin đồn VFF quay xe, HLV Shin Tae-yong đón tin vui, Campuchia học đòi Indonesia - Bóng Đá

 Chưa có gì đảm bảo HLV Kim Sang-sik sẽ dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên hôm nay tờ Pháp Luật thành phố Hồ Chí Minh, dẫn nguồn MK Sports cho biết, mọi thứ có thể không như truyền thông đồn đoán mấy ngày hôm nay.

Cụ thể, theo MK Sports cho biết: “Đúng là HLV Kim Sang-sik có khả năng sẽ dẫn dắt tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa được xác nhận. Các cuộc đàm phán vào phút cuối vẫn còn. Tôi biết nó sẽ được hoàn thành sớm nhất là vào tháng 5.”

Ngay khi thông tin xuất hiện, có tờ báo còn khẳng định, VFF đã quay xe để chọn HLV Mano Polking [Alexandre Polking] vào ghế nóng tuyển Việt Nam.

Có lẽ chúng ta phải chờ đến khi VFF công bố chính thức mới biết được HLV nào sẽ đảm nhận nhiệm vụ thay thế ông Philippe Troussier dẫn dắt những Chiến binh Sao Vàng thời gian tới.

HLV Shin Tae-yong đón tin vui trước trận tranh hạng 3

Ngày hôm nay 1/5, nhiều tờ báo Indonesia dẫn lời HLV Radhi Shenaishil về tình hình nhân sự của U23 Iraq. Theo đó đại diện Trung Đông đang gặp khó khăn về nhân sự do chấn thương.

“Chúng tôi đã gặp một số chấn thương,” vị huấn luyện viên trưởng U23 Iraq nói. “Chúng tôi biết U23 Indonesia là một đối thủ rất mạnh và họ đã lọt vào top 4 vì những màn trình diễn ấn tượng, nhưng chúng tôi hy vọng sẽ vượt qua Indonesia và giành chiến thắng chung cuộc.”

Tin đồn VFF quay xe, HLV Shin Tae-yong đón tin vui, Campuchia học đòi Indonesia - Bóng Đá

 Bài viết trên tờ Bola.com.

Theo vị huấn luyện viên người Iraq, ngoài chấn thương, việc phục hồi thể trạng cho các cầu thủ cũng là một vấn đề mà họ đang gặp phải.

Với những thông tin trên, tờ Bola.com hy vọng thầy trò HLV Shin Tae-yong sẽ tận dụng cơ hội để đánh bại U23 Iraq, qua đó chính thức sở hữu tấm vé dự Olympic Paris 2024. 

"AFC U23 Asian Cup: HLV Iraq choáng váng vì cầu thủ chấn thương, đã đến lúc đội tuyển U23 Indonesia chớp lấy cơ hội!" Đó là nội dung tiêu đề bài viết trên tờ Bola.com.

Campuchia học đòi Indonesia

Liên đoàn bóng đá Campuchia (FFC) vừa công bố danh sách 60 cầu thủ chuẩn bị cho giải U16 Đông Nam Á 2024 vào tháng 6 tới.

Đáng chú ý trong danh sách này có cầu thủ Ito Seito, cả bố và mẹ anh đều là người Nhật Bản, hiện đang là thủ quân U16 Siem Reap. Điều này làm không ít người hâm mộ khu vực liên tưởng đến chính sách nhập tịch của Indonesia, thứ giúp bóng đá xứ Vạn đảo bay cao thời gian qua.

ĐKVĐ thắng dễ ngày ra quân tại Giải bóng đá nữ VĐQG

Ở trận ra quân tại Giải bóng đá nữ VĐQG 2024, CLB TP.HCM I có màn chạm trán Sơn La. Với sức mạnh vượt trội, thầy trò HLV Đoàn Thị Kim Chi dễ dàng giành chiến thắng 2-0 nhờ các pha lập công của Nguyễn Thị Kim Yên (70′) và Nguyễn Thị Tuyết Ngân (82′).

Tin đồn VFF quay xe, HLV Shin Tae-yong đón tin vui, Campuchia học đòi Indonesia - Bóng Đá

 CLB TP.HCM I có chiến thắng thuyết phục trước Sơn La. Ảnh: VFF.

Nhà đương kim vô địch không phải là đội bóng có màn ra quân ấn tượng nhất khi ở trận đấu cùng giờ, Thái Nguyên T&T đánh bại TP HCM II với tỷ số 4-0 nhờ công của Nguyễn Thị Bích Thùy (4′), Lê Hoài Lương (40′; 53′) và Lò Thị Hoài (51′).

Ngày mai 2/5 sẽ diễn ra 2 trận đấu còn lại ở vòng 1. Trên sân Tân Hưng, Phong Phú Hà Nam đối đầu Hà Nội II trong khi Hà Nội I gặp Than Khoáng Sản Việt Nam sân Bà Rịa. Cả 2 trận đấu đều diễn ra lúc 16h00.

Nam Thành | 19:22 01/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục