Desailly 'xui dại' Mbappe

08:40 Thứ năm 16/05/2024

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Marcel Desailly nói với Le10Sport về hướng đi mà Kylian Mbappe nên thực hiện sau khi rời nước Pháp.

Kylian Mbappe đã đưa ra thông báo vào thứ Sáu tuần trước rằng anh sẽ rời Paris Saint-Germain sau mùa giải này khi hợp đồng hết hạn vào tháng tới. Cầu thủ 25 tuổi chuẩn bị gia nhập Real Madrid, nhưng theo một cựu ngôi sao bóng đá Pháp, đó có thể không phải là động thái phù hợp với anh.

Mbappe là cầu thủ hàng đầu của PSG mùa này sau sự ra đi của Lionel Messi, Marco Verratti và Neymar Jr. Tuy nhiên, việc chân sút người Pháp chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha sẽ khiến anh phải chia sẻ vị trí số 1 với Jude Bellingham và Vinicius Jr.

PSG lên kế hoạch thay thế Mbappe - Bóng Đá

 Mbappe không phải là số 1 ở Real.

Do đó, cựu cầu thủ bóng đá người Pháp, Marcel Desailly tin rằng Ả Rập Saudi sẽ là lựa chọn tốt hơn Los Blancos.

“Tôi không chắc Madrid có phải là nơi hoàn hảo cho cậu ấy không,” Desailly nói với Le10Sport. “Có Vinicius ở bên trái và có cả Bellingham. Cậu ấy sẽ không phải là số 1 thực sự như cậu ấy mong muốn.

Nếu cậu ấy nghĩ về việc kiếm tiền, tôi sẽ khuyên cậu ấy đến Ả Rập Saudi với mức lương 350 triệu euro trong một năm. Cậu ấy sẽ trở lại sau một năm nữa, năm diễn ra World Cup, ở tuổi 26, để quay lại bóng đỉnh cao sau khi kiếm được nhiều tiền.”

Việc Mbappe tới Ả Rập Saudi không phải là một khả năng thực tế vì tiền đạo này muốn giành chức vô địch UEFA Champions League. Sẽ rất thú vị để xem liệu cầu thủ chạy cánh này có giành được chiếc cúp mà anh đã bỏ lỡ cùng câu lạc bộ nước Pháp hay không. 

Đăng Nguyễn | 07:42 16/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục