Xem V-League, HLV Kim sang-sik đau đầu vì 2 điều

12:26 Thứ bảy 11/05/2024

TinTheThao.com.vnTân HLV tuyển Việt Nam, Kim Sang-sik rõ ràng có lý do để lo lắng khi theo dõi những vòng đấu vừa qua tại V-League.

Theo cựu danh thủ Đặng Phương Nam, 2 vấn đề khiến HLV Kim Sang-sik phải băn khoăn, đó là tình trạng ghi bàn khiêm tốn đến từ các chân sút nội lẫn việc các cầu thủ Hà Tĩnh bị bắt giữ vì nghi án tàng trữ và sử dụng chất cấm.

Bình luận cụ thể về việc này, cựu tiền đạo Đặng Phương Nam có bài viết trên báo Thanh Niên cho biết: "Nhìn chung khi V-League không có được phong độ cao, vị trí độc tôn của đội Nam Định với sự vượt trội của các chân sút ngoại khiến cho cuộc đua vô địch V-League mất đi ít nhiều tính cạnh tranh và hấp dẫn.

Xem V-League, HLV Kim sang-sik đau đầu vì 1 điều - Bóng Đá

HLV Kim Sang-sik có nhiều việc phải làm khi trở thành tân thuyền trưởng tuyển Việt Nam. Ảnh: Vietnamnet. 

Những đội bóng có nhiều tuyển thủ như Thể Công Viettel, Hà Nội lại lận đận ở giữa và cuối bảng xếp hạng. Đội bóng được kỳ vọng nhiều như Công an Hà Nội cũng đang có dấu hiệu xuống phong độ. V-League vẫn đang quá phụ thuộc vào các tiền đạo ngoại khi mà tốp 6 danh sách ghi bàn vẫn là các chân sút ngoại. Cầu thủ nội ghi bàn xuất sắc nhất là Quang Hải có được 7 bàn, Tiến Linh, Tuấn Hải 5 bàn, còn khoảng cách quá xa với Rafaelson 19 bàn.

Khó khăn tiếp theo của HLV Kim Sang-sik lại chính là sự vụ liên quan đến các cầu thủ Hà Tĩnh. Việc các cầu thủ đang thi đấu tại V-League bị bắt giữ hình sự để điều tra liên quan sử dụng ma túy, cho dù VFF không thông báo nhưng ông Kim cũng có đủ kênh để nắm bắt và hiểu thêm về một phần thực trạng của đời sống bóng đá Việt".

Phi Yến | 11:28 11/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục