Arsenal bán 3 sao trẻ đầu tư thương vụ 100 triệu bảng

18:37 Thứ tư 01/05/2024 | 2

TinTheThao.com.vnFootball Insider tiết lộ Arsenal sẵn sàng bán Reiss Nelson, Emile Smith Rowe và Eddie Nketiah để có tiền đầu tư vào Bruno Guimaraes.

Football Insider đưa tin hôm 29/4 rằng Arsenal và Man City là những CLB rất muốn có chữ ký của Bruno Guimaraes của Newcastle. Được biết, cầu thủ này có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 100 triệu bảng, nhưng nó chỉ có hiệu lực đến tháng 6.

Arsenal will accept offers for trio to fund Bruno Guimaraes move – sources - Bóng Đá

 Guimaraes đã lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn.

Vì vậy, nhiều người cho rằng Arsenal sẽ phải bán những ngôi sao "cây nhà lá vườn" để tránh vi phạm Quy tắc lợi nhuận và bền vững (PSR) để đầu tư vào thương vụ Guimaraes.

Reiss Nelson, Emile Smith Rowe và Eddie Nketiah là ba người đang nằm trong danh sách thanh lý của Pháo thủ. Họ là những người thuộc dạng cây nhà lá vườn nên có thể mang về một số tiền nhất định cho BLĐ Arsenal.

Nelson, 24 tuổi, chỉ ra sân 5 lần trên mọi đấu trường mùa này, mặc dù vừa mới ký hợp đồng có thời hạn 4 năm vào năm ngoái. Smith Rowe phải vật lộn với những chấn thương mùa này và chỉ đá 453 phút tính đến thời điểm này. 

Trong khi đó, Nketiah không được Arteta trọng dụng nhiều. Anh có 6 bàn và nhiều người dự đoán tiền đạo 24 tuổi này sẽ ra đi khi Arsenal đang tìm kiếm tiền đạo mới. 

Ngọa Long | 18:07 01/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục