"Ông ấy sẽ là ứng cử viên chính nếu Ten Hag rời khỏi M.U"

18:07 Thứ tư 01/05/2024

TinTheThao.com.vnManchester United hiện đang đứng thứ sáu trên bảng xếp hạng Premier League, kém Tottenham 6 điểm dù đội bóng Bắc London thi đấu ít hơn 1 trận.

Erik ten Hag đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích trong vài tháng qua và có khả năng bị sa thải vào cuối mùa giải này. Nếu điều đó xảy ra, INEOS và Sir Jim Ratcliffe sẽ phải tìm kiếm người thay thế thực sự chất lượng để giúp đưa Manchester United trở lại vị thế cũ.

Những người như Gary O'Neil, Graham Potter và thậm chí cả Gareth Southgate đã được nhắc đến như những ứng cử viên cho công việc ở Manchester United vào mùa hè này. Bên cạnh đó là HLV Thomas Tuchel của Bayern Munich, người sẽ rời Allianz Arena khi mùa giải này kết thúc.

Thomas Tuchel says Bayern Munich star will score against Real Madrid  - Bóng Đá

Tuchel vẫn còn cơ hội giành C1.

Cựu danh thủ Jan Age Fjortoft đã tiết lộ người mà ông nghĩ có thể nhận được công việc nếu Ten Hag rời đi. Fjortoft đã được hỏi trên ESPN về việc Tuchel đến Manchester United. Ông nói: "Tuchel, tôi sẽ nói rằng tôi nghĩ ông ấy sẽ là ứng cử viên chính nếu Ten Hag rời khỏi đội bóng thú vị nhất nước Anh."

Cả Thomas Tuchel và Erik ten Hag đều không có mùa giải như ý. Bayern Munich đã không thể giành được chức vô địch Bundesliga mùa này, lần đầu tiên sau hơn một thập kỷ.

Thanh Vũ | 17:09 01/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục