HLV Shin Tae-yong lại chỉ trích VAR, đòi AFC 1 điều trước trận tranh hạng 3

19:14 Thứ tư 01/05/2024

TinTheThao.com.vnTrước trận tranh hạng 3 U23 châu Á 2024 với U23 Iraq, HLV Shin Tae-yong lại đem vấn đề trọng tài ra nói.

U23 Indonesia đã để thua U23 Uzbekistan 0-2 ở trận bán kết 1 U23 châu Á 2024 hôm 29/4 vừa qua. Thầy trò HLV Shin Tae-yong vẫn thể hiện sự ấm ức về các quyết định của trọng tài Shen Yinhao (người Trung Quốc) trong trận đấu đó. Trước đó nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng từng chỉ trích các vị vua áo đen ở trận ra quân gặp chủ nhà U23 Qatar.

Bởi thế khi thông tin trọng tài điều hành phòng VAR, ông Sivakorn Pu-Udom (Thái Lan), người tham gia công tác tương tự ở trận U23 Qatar 2-0 U23 Indonesia, tiếp tục được phân nhiệm vụ tại trận tranh hạng 3 sắp tới, HLV Shin Tae-yong đã bày tỏ sự hoài nghi.

Mặc trọng tài Indonesia phân tích, HLV Shin Tae-yong lại chỉ trích VAR trước trận tranh hạng 3 - Bóng Đá

 HLV Shin Tae-yong lại nhắc đến vấn đề trọng tài trước trận đấu với U23 Iraq.

“Khi tôi xem lại trận bán kết, tôi vẫn nghĩ rằng các cầu thủ đã cố gắng hết sức,” nhà cầm quân người Hàn Quốc nói. “Tuy nhiên, có một số tình huống vì tiếng còi của trọng tài mà số phận đã thay đổi, điều này khiến tôi cảm thấy rất khó khăn. Nếu AFC muốn phát triển hơn nữa trong tương lai, chúng ta cần tôn trọng lẫn nhau, giữa các đội, các cầu thủ.”

Nói về trận tranh hạng 3 với U23 Iraq vào ngày mai 2/5, HLV Shin Tae-yong nhấn mạnh vào sự công bằng từ AFC.

“Về trận đấu với Iraq. Đây là trận tranh hạng ba, rõ ràng cả hai đội sẽ cố gắng hết sức. Và tôi cũng mong AFC sẽ giúp đỡ để trận đấu này được diễn ra với sự tôn trọng trọn vẹn,” nhà cầm quân người Hàn Quốc nói thêm.

Một điều đáng chú ý là bất chấp làn sóng phản đối trọng tài của các thành viên U23 Indonesia, truyền thông và người hâm mộ nước này, các chuyên gia, đặc biệt là giới trọng tài xứ Vạn đảo hầu hết đều đồng tình với các phán quyết của ông Shen Yinhao trong trận bán kết vừa qua. Thậm chí còn có chuyên gia khuyên thầy trò HLV Shin Tae-yong nên quên đi thất bại vừa qua để tập trung hoàn toàn vào cuộc chiến với U23 Iraq, nhằm giành vé trực tiếp đến Olympic Paris 2024.

Nam Thành | 18:16 01/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục