Sếp lớn xác nhận tuyển trạch viên của M.U, Chelsea đến xem giò cầu thủ

17:59 Thứ tư 01/05/2024

TinTheThao.com.vnChelsea và Manchester United đang để mắt đến các cầu thủ của Cercle Brugge, đó là nhận định của giám đốc câu lạc bộ Bỉ, Rembert Vromant.

Vromant tuyên bố rằng các trận đấu của họ gần đây có nhiều tuyển trạch viên từ các đội bóng danh tiếng: "Nghe này, trung bình có 16 tuyển trạch viên đến theo dõi mỗi trận đấu trên sân nhà. Tôi đã thấy cấp độ của những tuyển trạch viên đó tăng lên trong mùa giải này."

"Manchester United, Chelsea, Tottenham, Lens, Lille, Salzburg, Leverkusen, Ajax, Aston Villa… Họ không chỉ đến vì đối thủ của chúng tôi, tin tôi đi. Chúng tôi mang đến những cầu thủ rất thú vị. Những người trẻ, có thể chất và tâm lý tốt."

Director says Chelsea and Manchester United are watching his players – Even names potential transfers - Bóng Đá

 Vromant tự tin vào chất lượng cầu thủ của mình.

Vromant thậm chí còn nêu tên một số tài năng cụ thể mà họ có ở Cercle Brugge, những người có thể thu hút sự quan tâm từ những câu lạc bộ đó: "Alan Minda và Felipe Augusto có rất nhiều tiềm năng."

"Tôi nghĩ các trung vệ của chúng tôi nên được đánh giá cao hơn. Chúng tôi đang tính đến sự ra đi của Daland vào mùa hè này. Và tất nhiên là có Kevin Denkey. Từ những cuộc gọi tôi nhận được cho cậu ấy, tôi nhận thấy rằng cậu ấy rất được quan tâm trên thị trường."

Thanh Vũ | 17:29 01/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục