Thái Sơn Nam xếp thứ nhì vòng loại Futsal châu Á 2012

21:08 Thứ bảy 24/03/2012

Mặc dù thất bại 0-1 trước GB Bank Rbac (Thái Lan) chiều 24/3 tại trận chung kết Vòng loại giải futsal các CLB châu Á 2012 khu vực Đông Nam Á và Đông Á, nhưng Thái Sơn Nam vẫn có thể ngẩng cao đầu bởi thành tích lọt vào VCK.

Thái Sơn Nam (áo trắng) trong trận chung kết Vòng loại futsal châu Á

Tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM), Thái Sơn Nam bước vào trận chung kết gặp đại diện đến từ Thái Lan. Đây là đội bóng được đánh giá mạnh nhất vòng loại lần này bởi lực lượng hùng mạnh. GB Bank Rbac đã có những chiến thắng ấn tượng 12-2 trước ACE FC (Myanmar) hay 8-1 trước Guangzhou Baiyushan (Trung Quốc)… trong các trận trước.

Ở trận đấu này, sau khi thủng lưới ngay đầu hiệp 1, các cầu thủ Thái Sơn Nam đã chơi rất nỗ lực nhưng khâu dứt điểm vẫn là cản trở lớn nhất. Các chân sút Việt Nam đã bỏ lỡ tới hai cơ hội ghi bàn khi sút bóng trúng cột dọc.


Tuy chỉ xếp thứ hai, nhưng Thái Sơn Nam vẫn giành vé dự VCK giải futsal các CLB châu Á 2012 sẽ diễn ra tại Kuwait vào tháng 7 tới. Thái Sơn Nam vẫn có cơ hội gặp lại GB Bank Rbac tại VCK và đòi món nợ thua 0-1.

Sau giải này, ĐT futsal Việt Nam mà nòng cốt gồm nhiều cầu thủ Thái Sơn Nam sẽ tập trung để chuẩn bị cho Giải futsal vô địch Đông Nam Á sẽ diễn ra tại Thái Lan từ 17 đến 25/4.
Tấn Nguyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục