Swansea phủ nhận có xô xát nội bộ

00:05 Thứ năm 23/01/2014

Bộ đôi Garry Monk và Chico Flores của Swansea vừa lên tiếng phủ nhận sau khi có tin họ đánh nhau trong buổi tập mới đây.

Cảnh sát đã được điều đến sân tập của Swansea sau khi có báo cáo về một cuộc ẩu đả dữ dội tại đội bóng này. Chưa có tin chính thức nhưng theo một vài nguồn được biết, “nhân vật chính” là Garry Monk và Chico Flores.

Swansea mới đây đã xác nhận cảnh sát chỉ đến nơi xảy ra xô xát để giảng hòa chứ không phải tiến hành bất cứ cuộc điều tra nào. Trong khi đó Monk và Chico lại liên tục phủ nhận mình có dính dáng đến vụ việc.

Monk nói: “Đúng là giới truyền thông luôn thích thổi phồng mọi chuyện. Đúng là tôi đã có lời qua tiếng lại với anh ấy nhưng không hề có chuyện tôi dùng gạch ném ai cả. Chico là đồng đội của tôi. Chúng tôi luôn đoàn kết với nhau, giúp ích cho đội bóng cũng như các CĐV”.

“Mọi thứ đã được giải quyết và chúng tôi lại là một tập thể đoàn kết, không phân biệt quốc tịch. Chúng tôi cùng khoác chung màu áo. Đó mới là điều quan trọng nhất”.


Chico Flores cũng đồng quan điểm với Monk: “Trong tập luyện, thi đấu hay ở phòng thay đồ, đội bóng nào mà chẳng có lúc lời qua tiếng lại. Đó là điều hết sức bình thường. Mối quan hệ của tôi mới Monk vẫn hết sức tốt đẹp, đặc biệt trong công việc”.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục