Suarez trở lại Barcelona hướng đến International Champions Cup và lương mới

23:39 Thứ tư 20/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ngày hôm nay tiền đạo Luis Suarez đã quay lại tập luyện cùng đồng đội ở Barcelona sau kỳ nghỉ bù vì cùng đội tuyển quốc gia làm nhiệm vụ tại Copa America 2016.

Luis Suarez ngày hôm nay đã tham gia tập luyện trở lại cùng CLB Barcelona để chuẩn bị cho mùa giải mới. Ảnh: Internet.
Chân sút 29 tuổi được gia hạn kỳ nghỉ sau khi cùng đội tuyển quốc gia làm nhiệm vụ ở Copa America 2016. Ảnh: Internet.
Trong khi tiền đạo người Uruguay đã trở lại tập luyện ngày hôm nay thì các đồng đội khác như Lionel Messi, Andres Iniesta, Ivan Rakitic, Javier Mascherano và Gerard Pique sẽ chỉ tập trung sau ngày 01/08. Ảnh: Internet.
Ông lớn xứ Catalan sẽ bắt đầu chuyến du đấu ở International Champions Cup bằng trận gặp Celtic tại Dublin, tiếp nữa đương kim vô địch La Liga sẽ có cuộc đụng độ với nhà vô địch Premier League Leicester City tại Stockholm và kết thúc chuyến đi của họ với Liverpool tại sân vận động Wembley. Ảnh: Internet.
Theo một số nguồn tin thân Barcelona cho biết, Suarez sắp được ban lãnh đạo CLB tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới với nhiều mức đãi ngộ được tăng lên. Ảnh: Internet.
Ở mùa giải vừa qua, cựu chân sút Liverpool đã đóng góp cho ông lớn xứ Catalan 40 bàn thắng trong 36 lần ra sân ở La Liga. Và anh đang mong muốn một mức lương tương xứng. Ảnh: Internet.
Luis Suarez chụp hình cùng đồng đội mới Denis Suarez. Ảnh: Internet.
Nam Thành | 23:10 20/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục