So sánh với Nunez, Michael Owen khen cách Hojlund dứt điểm

17:25 Thứ ba 20/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnMichael Owen đã so sánh bàn thắng mà Rasmus Hojlund của Manchester United và Darwin Nunez của Liverpool ghi được.

Cả hai cầu thủ đều ghi bàn trong các trận đấu của họ cuối tuần mới đây, đoàn quân của Jurgen Klopp đánh bại Brentford 4-1, trong khi Manchester United đánh bại Luton Town 2-1.

Tiền đạo đa năng của Liverpool quyết định táo bạo lốp bóng qua đầu thủ môn để mở tỉ số, trong khi Rasmus Hojlund chọn cách đi vòng qua thủ môn trước khi dứt điểm.

Michael Owen rất ngạc nhiên trước pha dứt điểm của Darwin Nunez, nhưng cho rằng đồng nghiệp của anh ở Old Trafford đang làm điều đó tốt hơn.

Quá đẳng cấp! Cú đúp sau 7 phút, Hojlund lập kỷ lục chưa từng có - Bóng Đá

 Hojlund đang liên tục ghi bàn cho M.U.

Cựu danh thủ nói với Premier League Productions: "Trên thực tế, việc cắt bóng qua thủ môn có lẽ dễ dàng hơn (so với của Nunez). Nhưng cậu ấy hiệu quả hơn nhiều. Cậu ấy đi vòng qua thủ môn, đó là điều tôi đang nói. Về lâu dài, bạn sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn và đó là điều mà Hojlund vừa làm được."

Đây là mùa giải thứ hai của Nunez ở Premier League nên anh đang có kinh nghiệm hơn Hojlund. Dù vậy tân binh của M.U, sau nhiều tháng không ghi được bàn thắng nào ở Premier League, giờ đã có 7 bàn thắng và 2 đường kiến tạo trong 1.474 phút thi đấu.

Thanh Vũ | 16:55 20/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục