SHB Đà Nẵng gây sức ép lên bộ đôi James Horace lẫn Gaston Merlo

21:48 Thứ năm 16/06/2016

Bộ đôi ngoại binh của SHB Đà Nẵng là James Horace và Gaston Merlo đang chịu sức ép lớn khi đội bóng sông Hàn đang thử việc hai ngoại binh Brazil được đánh giá có chất lượng chuyên môn cao.

Đầu mùa giải 2016, HLV Lê Huỳnh Đức và ban lãnh đạo SHB Đà Nẵng đã quyết định đăng ký bộ đôi James HoraceGaston Merlo vào hai suất ngoại binh của đội tại các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam. Trong số hai ngoại binh của đội bóng sông Hàn, Gaston Merlo vẫn đang chứng tỏ được bản thân với 8 pha lập công sau 11 vòng đấu. Tiền đạo người Argentina đang đứng thứ hai trong danh sách “dội bom” tại V-League 2016. Nếu như Gaston Merlo gây ấn tượng trong lần tái ngộ với SHB Đà Nẵng thì James Horace vẫn chưa thể hiện được nhiều.

Hai ngoại binh đang được SHB Đà Nẵng thử việc.

Được đánh giá cao về thể lực, tốc độ nhưng điểm yếu của James Horace là kỹ thuật và sự nhạy bén trong khả năng ghi bàn. Trong trận đấu với HAGL tại vòng 1/8 cúp quốc gia 2016 cuối tuần vừa qua, James Horace đã gây thất vọng lớn khiến SHB Đà Nẵng ngậm ngùi chia tay với giải đấu khi để thua “đám trẻ” nhà bầu Đức.

Không hài lòng với những đóng góp của hai ngoại binh của đội trong thời gian qua, HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng đang tiến hành thử việc hai tiền đạo người Brazil. Theo tiết lộ, hai ngoại binh đang được HLV Huỳnh Đức trao cơ hội thử việc là Edyson và Luis.

Trong số này, Luis được đánh giá cao ở khả năng xử lý kỹ thuật phạm vi hẹp, còn Edyson lại khiến người xem ấn tượng với những cú sút mạnh như búa bổ. Sự xuất hiện của bộ đôi người Brazil chắc chắn khiến hai ngoại binh hiện tại của SHB Đà Nẵng là James Horace lẫn Gaston Merlo chịu nhiều áp lực. Đặc biệt là James Horace nếu không muốn bị đội bóng sông Hàn thanh lý hợp đồng sớm.

Sau 11 vòng đấu SHB Đà Nẵng đang đứng vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng V-League với 18 điểm nhưng kém Sài Gòn FC về chỉ số phụ. Mục tiêu của đoàn quân HLV Lê Huỳnh Đức ở mùa giải năm nay là cạnh tranh một vị trí trong Top 3. Để làm được điều này, chắc chắn những ngoại binh của SHB Đà Nẵng phải có những đóng góp nhiều hơn nữa trong phần còn lại của mùa giải.

Hoàng Anh | 17:29 16/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục