SHB Đà Nẵng 0-1 Kelantan: Chủ nhà chỉ tự trách mình

20:30 Thứ tư 10/04/2013

Dù rất quyết tâm trong trận lượt về trước Kelantan (Malaysia) nhưng vì dứt điểm kém và phòng ngự hớ hênh, SHB.Đà Nẵng một lần nữa bị đánh bại.

Quyết đòi lại món nợ thua đậm ở lượt đi cách đây một tuần, HLV Lê Huỳnh Đức tung ra sân đội hình tinh nhuệ nhất trong thời điểm hiện tại. Hơn 12.000 khán giả cũng đã đến sân Chi Lăng tiếp sức cho SHB.Đà Nẵng.

Tuy vậy, dù tạo ra hàng loạt cơ hội ghi bàn nhưng những pha dứt điểm có phần hời hợt đã khiến cho SHB.Đà Nẵng không một lần thành công. Ngược lại, đội khách Kelantan trong cơ hội hiếm hoi của mình vẫn có được bàn thắng quý giá để giành trọn ba điểm.


SHB.Đà Nẵng nhập cuộc hứng khởi và nhanh chóng chiếm ưu thế trên sân. Phút 15, đội chủ nhà có cơ hội đầu tiên nhưng Gaston Merlo đã giật mình trong tình huống chuyền bóng của đồng đội nên đánh đầu quá nhẹ. Phút 18, cú tâng bóng của Merlo cũng đi không chính xác vì tiền đạo này bị với bóng.

Đến phút 23, Quốc Anh có cơ hội ngon ăn nhưng lại sút trúng người thủ môn Kelantan. Chỉ sau đó 1 phút, Quốc Anh lại sút vọt xà từ đường chuyền ngang trống trải của Hoàng Quãng. Cơ hội tốt nhất của Kelantan trong hiệp một là cú sút phạt của một cầu thủ đội khách khiến thủ môn Thanh Bình phải vất vả cản phá. Trong khi đó, phút 39, sân Chi Lăng tiếc nuối khi cú sút của Nguyên Sa đưa bóng đi dội cột dọc.

Sang hiệp hai, SHB.Đà Nẵng vẫn thi đấu quyết tâm. Tuy nhiên, đội khách phòng ngự chặt chẽ khiến các học trò HLV Lê Huỳnh Đức gặp nhiều khó khăn. Phút 57, cú sút của Anh Khoa bật chân hậu vệ nên không đi vào khung thành. Phút 60, cơ hội thuộc về Danny nhưng tiền đạo này dứt điểm không chính xác. Phút 63, SHB.Đà Nẵng lại một lần tiếc nuối khi cú đá phạt đẹp mắt của Minh Phương đi dội cột dọc.

Trận đấu được định đoạt ở phút 73, trong một pha tấn công nhanh đơn giản, đường chuyền dài từ giữa sân đã được tiền đạo Dickson Nwakaeme bên phía Kelantan bứt tốc đánh bại hai hậu vệ và thủ môn Thanh Bình của đội chủ nhà, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Mọi nỗ lực ghi bàn sau đó của SHB.Đà Nẵng đều không thành công.

Với trận thắng này, Kelantan vững vàng ở ngôi đầu bảng G với 10 điểm còn SHB.Đà Nẵng vẫn chỉ có được 6 điểm.
Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục