Sao Man Utd liên tiếp trượt chân vì lý do khó đỡ

20:10 Thứ bảy 02/11/2019

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ đã tạo ra những cơ hội rõ rệt nhưng không thể tận dụng được để ghi bàn.

Hành quân đến sân Vitality, Manchester United hướng tới trận thắng thứ 3 liên tiếp trên sân khách khi tinh thần đang dâng cao. Những nỗi lo về lực lượng đã không còn, đồng thời những vị khách giữ nguyên đội hình đã đánh bại Norwich City với tỉ số 3-1.

Mặc dù vậy, AFC Bournemouth cho thấy mình không phải là đội bóng dễ chơi. Thầy trò HLV Eddie Howe vẫn duy trì thế trận phòng ngự chặt chẽ, đồng thời sẵn sàng tổ chức các pha phản công bất ngờ để trừng phạt sai lầm của đối thủ.

Sao Man Utd liên tiếp trượt chân vì lý do khó đỡ - Bóng Đá

 Số 15 của M.U có cơ hội ghi bàn nhưng không tận dụng được.

Ở bên kia chiến tuyến, đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục dựa vào sở trường tốc độ của các ngôi sao trên hàng công để tìm kiếm cơ hội. Thế nhưng, trận mưa nặng hạt đã làm cho đại diện đến từ Manchester gặp rất nhiều khó khăn.

Quỷ đỏ chủ yếu tấn công bên cánh phải - nơi có sự xuất hiện của Daniel James. Sau hơn 20 phút thi đấu, tuyển thủ Xứ Wales cũng tạo ra ít nhất 3 cơ hội ăn bàn cho các đồng đội. Tuy nhiên, điều kiện thời tiết khiến cho M.U không thể tận dụng thành công.

Lần lượt Fred, Andreas Pereira đều di chuyển hợp lí và có được khoảng trống để dứt điểm. Tuy vậy, mặt sân trơn trượt khiến các cú sút của bộ đôi người Brazil này đi thiếu chính xác. Ngoài ra, cặp "song sát" Anthony Martial cùng Marcus Rashford vẫn chưa có được tiếng nói ở trận đấu này.

HLV Solskjaer ca ngợi tiền đạo Marcus Rashford và Martial: 

Giang Nam | 19:50 02/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục