Samir Nasri có thể bị treo giò 2 năm

23:25 Thứ ba 26/06/2012

LĐBĐ Pháp đang xem xét hành vi chửi phóng viên của Nasri sau trận thua của Pháp trước TBN tại tứ kết Euro 2012. Nhiều khả năng tiền vệ Man City sẽ bị cấm thi đấu cho ĐTQG trong thời gian 2 năm.

“Câm mõm lại”. Nasri đã hét lớn như thế sau khi ghi bàn vào lưới Anh ở trận hòa 1-1 với Pháp tại vòng bảng. Samir Nasri giải thích, vì thường xuyên bị báo chí nói xấu nên anh đã có hành vi như thế.


“You are looking for shit” (Chúng mày tìm c… à). Nasri đã hết toáng như vậy với đám phóng viên sau trận thua 0-2 của ĐT Pháp trước TBN. Vì hành vi khiếm nhã này nên mối thâm thù giữa Nasri với báo giới đã leo thang dữ dội.

Hành vi của Nasri khiến HLV Blanc khá giận dữ: “Đó là sự thiếu tôn trọng dành cho báo chí. Tôi đã nói với Nasri những gì tôi nghĩ và những gì tôi sẽ làm với vị trí của cậu ấy. Thật không may. Đã có mâu thuẫn giữa Nasri với báo chí. Đó là sự thật.”.

Liên quan đến sự cố Nasri, Chủ tịch LĐBĐ Pháp, Le Graet cho biết: “Tôi sẽ yêu cầu nhà báo (bị Nasri chửi) gặp tôi. Nasri chỉ muốn làm những gì tốt nhất, nhưng đôi khi đã mất kiểm soát”.

Theo báo chí Pháp, với hành vi thiếu tôn trọng nói trên, Nasri có thể bị LĐBĐ Pháp cấm thi đấu cho ĐTQG trong thời gian 2 năm.
Xuân Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục